Mô tả công việc
Quản lý dự án:
- Lên kế hoạch, thực hiện và giám sát các dự án; Quản lý rủi ro dự án,
- Kết nối các bên liên quan của dự án, đảm bảo giao tiếp và cộng tác rõ ràng giữa tất cả các nhóm.
Cải thiện SOP & Quản lý thay đổi
- Điều tra, phát triển và triển khai kế hoạch hành động để cải tiến quy trình tinh gọn ban đầu, các hoạt động Kaizen
- Tập trung & tinh chỉnh SOP của tổ chức, đồng thời đảm bảo các SOP đó phải phù hợp với yêu cầu của công ty
- Làm việc với các bên liên quan trong tổ chức để xác định và triển khai các sáng kiến cải tiến quy trình vận hành;
Đánh giá & Đo lường
- Đánh giá các công cụ và hoạt động tinh gọn, đồng thời báo cáo về tiến độ của các sáng kiến cải tiến quy trình.
- Thiết kế bố cục mới cho mô hình mới và thu thập dữ liệu.
- Tiến hành đánh giá hoặc kiểm toán nội bộ định kỳ để đảm bảo rằng quy trình và Quy trình vận hành chuẩn (SOP).
Phân tích dữ liệu
- Phân tích dữ liệu, dự báo xu hướng tiếp theo
Yêu cầu công việc
- Chấp nhận sinh viên mới ra trường
- Tốt nghiệp chuyên ngành Hệ thống thông tin quản lý/ Kỹ thuật công nghiệp/Logistics/Thương mại điện tử/Chuỗi cung ứng
- Có khả năng multi-tasks, quản lý thời gian, duy trì sự linh hoạt trong môi trường làm việc nhanh và đáp ứng hoặc vượt quá thời hạn.
- Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình tốt
- Kỹ năng xử lý tình huống
- Khả năng phân tích, giải quyết vấn đề và tư duy chiến lược, tư duy dựa trên dữ liệu
- Phân tích data tốt
- Có thể làm việc tại Bình Dương, đi công tác xa nếu cần
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương cạnh tranh, phản ánh trực tiếp kỹ năng và kinh nghiệm của ứng viên (chi tiết sẽ được thảo luận trong buổi phỏng vấn)
- 15 ngày nghỉ phép/năm; lễ-tết,.. theo đúng quy định của pháp luật
- Bảo hiểm đầy đủ theo luật lao động, mức đóng: 100% lương, cùng với BH sức khỏe PVI care- chương trình phúc lợi bổ sung đặc biệt dành cho nhân viên làm việc tại Buymed logistics
- Các chế độ khác theo cơ chế công đoàn công ty
- Cơ hội phát triển nghề nghiệp hấp dẫn: Lộ trình phát triển sự nghiệp rõ ràng, được tạo điều kiện cho cả sự phát triển kỹ thuật và quản lý
- Môi trường làm việc năng động: Mô hình làm việc linh hoạt, trẻ trung, khuyến khích đổi mới và sáng tạo
CÔNG TY DELI ( dưới đây gọi tắt là DELI), được thành lập vào năm 1988, trụ sở chính được đặt tại khu Công Nghiệp DELI huyện Ninh Hải tỉnh Triết Giang, Trung Quốc. Với số lượng CNV hơn 14,000 người, là Tập Đoàn lớn nhất Trung Quốc, chuyên sản xuất về lĩnh vực đồ dùng văn phòng phẩm, thiết bị giáo dục.
Dựa theo tình hình không ngừng phát triển của công ty, hình thành lên bố cục kinh doanh toàn cầu hóa, Tháng 12 năm 2018 tập đoàn DELI xây dựng cơ sở sản xuất ở Việt Nam, thành lập Công ty TNHH DELI Việt Nam, và đến tháng 7 năm 2019 bắt đầu khởi công xây dựng nhà xưởng, đến tháng 8 năm 2020 đã chinh thức đưa vào sử dụng. Công ty đặt tại Khu công nghiệp Yên Phong mở rộng tỉnh Bắc Ninh, Việt Nam, Công ty có diện tích 110,000 M2.
Lĩnh vực sản xuất: Thiết bị giáo dục và đồ dùng văn phòng phẩm, tổng cộng hơn 40 mã sản phẩm, quy mô nhà mày 1000- 1500 người. Trong tương lai nhà máy sản xuất văn phòng phẩm Deli Việt Nam sẽ trở thành nhà máy sản xuất văn phòng phẩm lớn nhất Việt Nam.