Mô tả công việc
Làm việc với người dùng, các bên liên quan để thu thập các yêu cầu quy trình nghiệp vụ, chức năng, báo cáo cần thực hiện trong hệ thống ERP.
Work with end users and stakeholders to collect requirments of business process, functions, reports need to perform in ERP system.
Phân tích và hiểu rõ các yêu cầu được thu thập để xác định tính khả thi, sự ưu tiên, mối quan hệ giữa các yêu cầu; đảm bảo rằng chúng đủ chi tiết, rõ ràng để phát triển.
Analyze and clarify collected requirments to determine feasibility, priorities, replationship between requirments and make sure that they are detail and clear for development.
Theo dõi và quản lý các thay đổi về yêu cầu người dùng, cấu trúc dữ liệu hệ thống đảm bảo rằng các thay đổi này được đánh giá mức độ ảnh hưởng và triển khai một cách cẩn thận.
Follow and manage changes of user request, system data structure ensures all changes were assessed impact and implemented carefully.
Hỗ trợ và giải đáp các thắc mắc của người dùng và đối tác triển khai trong suốt quá trình triển khai và vận hành hệ thống ERP.
Support and answer user questions and Implementation partner throughout ERP system implementation and maintain process.
Soạn thảo các tài liệu phân tích yêu cầu nghiệp vụ, quy trình nghiệp vụ, hướng dẫn người dùng và kịch bản kiểm tra hệ thống.
Write analyzing business requirement, workflow, user guide and test document.
Theo dõi sát sao tiến độ dự án ERP và kiểm tra dữ liệu thường xuyên đảm bảo hệ thống ERP vận hành đúng tiến độ và hiệu quả.
Work with end users and stakeholders to collect requirments of business process, functions, reports need to perform in ERP system.
Yêu cầu công việc
Có kinh nghiệm trong việc phân tích yêu cầu nghiệp vụ và triển khai hỗ trợ dự án ERP ít nhất 3 năm/ Have experience in business reuiqrements analysis and ERP project support implementation at least three years.
Có kinh nghiệm về hệ thống Microsoft Dynamics 365 ERP hoặc Microsoft Dynamics AX2012 (phân hệ Kế Toán, Tài Chính) ít nhất 2 năm/ Have experience in Microsoft/ Dynamics 365 ERP or Microsoft Dynamics AX2012 (Finance, Accounting module) at least two years.
Có kinh nghiệm về Power BI, Power Automate/ Have experience in Power BI, Power Automate
Có chứng chỉ về Microsoft Dynamics 365 ERP là một lợi thế/ Have Microsoft Dynamics 365 ERP certificate is a plus.
Có kinh nghiệm trong ngành Xây Dựng là một lợi thế/ Have experience in Contruction is a plus.
Có kiến thức về các mô hình quản lý dự án CNTT/ Knowledge of IT project management models (Agile, Scrum, Sprint...)
Quyền lợi được hưởng
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Phụ cấp thâm niên
Nghỉ phép năm
CÔNG TY DELI ( dưới đây gọi tắt là DELI), được thành lập vào năm 1988, trụ sở chính được đặt tại khu Công Nghiệp DELI huyện Ninh Hải tỉnh Triết Giang, Trung Quốc. Với số lượng CNV hơn 14,000 người, là Tập Đoàn lớn nhất Trung Quốc, chuyên sản xuất về lĩnh vực đồ dùng văn phòng phẩm, thiết bị giáo dục.
Dựa theo tình hình không ngừng phát triển của công ty, hình thành lên bố cục kinh doanh toàn cầu hóa, Tháng 12 năm 2018 tập đoàn DELI xây dựng cơ sở sản xuất ở Việt Nam, thành lập Công ty TNHH DELI Việt Nam, và đến tháng 7 năm 2019 bắt đầu khởi công xây dựng nhà xưởng, đến tháng 8 năm 2020 đã chinh thức đưa vào sử dụng. Công ty đặt tại Khu công nghiệp Yên Phong mở rộng tỉnh Bắc Ninh, Việt Nam, Công ty có diện tích 110,000 M2.
Lĩnh vực sản xuất: Thiết bị giáo dục và đồ dùng văn phòng phẩm, tổng cộng hơn 40 mã sản phẩm, quy mô nhà mày 1000- 1500 người. Trong tương lai nhà máy sản xuất văn phòng phẩm Deli Việt Nam sẽ trở thành nhà máy sản xuất văn phòng phẩm lớn nhất Việt Nam.