Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Định hướng chiến lược kinh doanh kênh OTC (Sale và marketing), lập kế hoạch và tổ chức triển khai hoạt động kinh doanh nhằm đạt được chỉ tiêu được giao
- Định hướng chiến lược và hỗ trợ phòng sản phẩm để đáp ứng theo nhu cầu từng đối tượng khách hàng mục tiêu của công ty.
- Định hướng khai thác địa bàn phù hợp với đối tượng khách hàng mục tiêu, lập danh sách các địa bàn khai thác trong phạm vi định hướng phát triển của Công ty theo từng giai đoạn:
- Quản lý và phát triển đội ngũ: Xây dựng và tổ chức quản lý hoạt động đội ngũ nhằm xây dựng một đội ngũ kinh doanh thực chiến, nhiệt huyết đi theo giá trị cốt lõi của công ty
- Xây dựng ngân sách và quản lý chi phí: Phụ trách kiểm tra chi phí bán hàng theo quy định đã được phê duyệt. Phụ trách kiểm tra số lượng hàng bán tại địa bàn, kiểm tra tồn kho đảm bảo tồn theo thực tế.
- Cải tiến và xây dựng hệ thống: Xây dựng, chuẩn hóa Phòng kinh doanh chuyên nghiệp: Tuyên bố giá trị; Hệ thống khách hàng mục tiêu; Cơ cấu tổ chức, Quy chế hoạt động, Hệ thống quy trình làm việc, Hệ thống chính sách (nhân viên và khách hàng), Hệ thống quản lý dữ liệu khách hàng, Hệ thống đo lường hiệu suất, Hệ thống báo cáo kết quả,...
- Phát triển thương hiệu và văn hóa doanh nghiệp: tham gia vào các hoạt động của doanh nghiệp nhằm chung tay xây dựng và phát triển thương hiệu doanh nghiệp đi theo giá trị cốt lõi của DN.
Yêu Cầu Công Việc
BẰNG CẤP
1. Tốt nghiệp chuyên ngành Dược, QTKD, Kinh tế hoặc các chuyên ngành liên quan
2. Ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Dược, thiết bị y tế là 1 lợi thế.
KIẾN THỨC
1. Kiến thức thị trường
2. Kiến thức đối thủ cạnh tranh
3. Kiến thức sản phẩm
4. Kiến thức quản trị nhân sự
THÁI ĐỘ - TƯ DUY
1. Tư duy Trên dòng kẻ
2. Tự chủ và tự nhận thức
3. Chủ động
4. Sáng tạo và cải tiến
KỸ NĂNG TRỌNG TÂM
1. Hoạch định chiến lược
2. Quản trị mục tiêu
3. Quản trị rủi ro
4. Thiết lập hệ thống quản lý
5. Xây dựng và phát triển đội nhóm
6. Xây dựng cơ chế lương thưởng & chính sách bán hàng
YÊU CẦU VỀ SỬ DỤNG PHẦN MỀM, THIẾT BỊ: Word, Excel, PowerPoint
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 1,500 - 3,000 USD
CÔNG TY DELI ( dưới đây gọi tắt là DELI), được thành lập vào năm 1988, trụ sở chính được đặt tại khu Công Nghiệp DELI huyện Ninh Hải tỉnh Triết Giang, Trung Quốc. Với số lượng CNV hơn 14,000 người, là Tập Đoàn lớn nhất Trung Quốc, chuyên sản xuất về lĩnh vực đồ dùng văn phòng phẩm, thiết bị giáo dục.
Dựa theo tình hình không ngừng phát triển của công ty, hình thành lên bố cục kinh doanh toàn cầu hóa, Tháng 12 năm 2018 tập đoàn DELI xây dựng cơ sở sản xuất ở Việt Nam, thành lập Công ty TNHH DELI Việt Nam, và đến tháng 7 năm 2019 bắt đầu khởi công xây dựng nhà xưởng, đến tháng 8 năm 2020 đã chinh thức đưa vào sử dụng. Công ty đặt tại Khu công nghiệp Yên Phong mở rộng tỉnh Bắc Ninh, Việt Nam, Công ty có diện tích 110,000 M2.
Lĩnh vực sản xuất: Thiết bị giáo dục và đồ dùng văn phòng phẩm, tổng cộng hơn 40 mã sản phẩm, quy mô nhà mày 1000- 1500 người. Trong tương lai nhà máy sản xuất văn phòng phẩm Deli Việt Nam sẽ trở thành nhà máy sản xuất văn phòng phẩm lớn nhất Việt Nam.