Mô tả công việc
- Nghiên cứu thị trường, phân khúc sản phẩm, xây dựng các sản phẩm dịch vụ, các chính sách, hệ thống phần mềm, hệ thống hỗ trợ hoạt động vận hành sản phẩm
- Thực hiện theo dõi, kiểm tra, giám sát quá trình xây dựng, vận hành sản phẩm, đảm bảo sản phẩm được triển khai đúng thời hạn, đúng quy định
- Tiếp nhận và xử lý các vấn đề có liên quan đến sản phẩm, có bao gồm các yêu cầu ngoại lệ từ Khách hàng/đơn vị/nghiệp vụ và/hoặc các phòng ban khác. Phối hợp thực hiện công việc theo kế hoạch của phòng và các phòng ban liên quan
- Lên kế hoạch triển khai và quản trị các dự án phát triển sản phẩm dịch vụ cùng các bộ phận liên quan. Liên tục theo dõi sát tiến độ, giải quyết các vấn đề/mâu thuẫn phát sinh trong trong quá trình triển khai dự án
- Phân công công việc, kiểm tra, giám sát nội dung các công việc đối với các chuyên viên của Phòng Phát triển sản phẩm
- Quản lý và điều phối hoạt động của Phòng PTSP. Chịu trách nhiệm trước Ban Tổng Giám đốc về hoạt động của Phòng PTSP
- Các công việc khác theo quyết định và sự phân công của Ban Lãnh đạo
Yêu cầu công việc
1/ Kinh nghiệm
- Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành Tài chính kế toán hoặc các ngành liên quan
- Có chứng chỉ hành nghề chứng khoán
- Có 03 kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong lĩnh vực Chứng khoán, Tài chính ngân hàng
- Có 05 năm kinh nghiệm làm việc trong các lĩnh vực Chứng khoán, Tài chính kế toán
2/ Kỹ năng
- Kỹ năng phân tích dữ liệu, tổng hợp và nghiên cứu tốt
- Có tư duy logic, khả năng giải quyết vấn đề tốt, linh hoạt
- Có kỹ năng quản trị và phát triển/đào tạo đội ngũ
- Tính tuân thủ, khách quan và bảo mật thông tin
3/ Năng lực chuyên môn
- Am hiểu các nghiệp vụ của Công ty Chứng khoán và thị trường Tài chính
- Am hiểu các Nghiệp vụ về Sản phẩm, chính sách, Dịch vụ tài chính
- Nắm bắt được các quy định về Pháp luật và Luật Chứng khoán
Quyền lợi được hưởng
1. Mức lương và phụ cấp:
- Thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm thực tế
- Phụ cấp ăn trưa
- Phụ cấp gửi xe
- Phụ cấp điện thoại/đi lại (tùy và từng vị trí)
2. Thưởng:
- Thưởng quý/năm (theo tình hình kinh doanh của Công ty)
- Thưởng lễ tết, cuối năm
- Thưởng tháng lương 13 +++
3. Phúc lợi:
- Tham gia BHXH, BHYT
- Teambuilding, happy ours, du lịch nghỉ dưỡng...
4. Cơ hội thăng tiến:
- Được làm việc đúng chuyên môn sở trường, hợp tác với các cộng sự/quản lý nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực
- Được đào tạo trực tiếp nâng cao/bổ sung các kiến thức về ngành nghề
- Đánh giá năng lực, xét tăng lương/thưởng theo quy định của Công ty
5. Môi trường làm việc:
- Năng động, trẻ trung, nhiệt huyết
- Trang bị các công cụ/dụng cụ mới nhất, phù hợp cho từng vị trí công việc
- Làm việc từ thứ 2 đến thứ 6 (nghỉ thứ 7 - chủ nhật)
CÔNG TY DELI ( dưới đây gọi tắt là DELI), được thành lập vào năm 1988, trụ sở chính được đặt tại khu Công Nghiệp DELI huyện Ninh Hải tỉnh Triết Giang, Trung Quốc. Với số lượng CNV hơn 14,000 người, là Tập Đoàn lớn nhất Trung Quốc, chuyên sản xuất về lĩnh vực đồ dùng văn phòng phẩm, thiết bị giáo dục.
Dựa theo tình hình không ngừng phát triển của công ty, hình thành lên bố cục kinh doanh toàn cầu hóa, Tháng 12 năm 2018 tập đoàn DELI xây dựng cơ sở sản xuất ở Việt Nam, thành lập Công ty TNHH DELI Việt Nam, và đến tháng 7 năm 2019 bắt đầu khởi công xây dựng nhà xưởng, đến tháng 8 năm 2020 đã chinh thức đưa vào sử dụng. Công ty đặt tại Khu công nghiệp Yên Phong mở rộng tỉnh Bắc Ninh, Việt Nam, Công ty có diện tích 110,000 M2.
Lĩnh vực sản xuất: Thiết bị giáo dục và đồ dùng văn phòng phẩm, tổng cộng hơn 40 mã sản phẩm, quy mô nhà mày 1000- 1500 người. Trong tương lai nhà máy sản xuất văn phòng phẩm Deli Việt Nam sẽ trở thành nhà máy sản xuất văn phòng phẩm lớn nhất Việt Nam.