* Phát triển thị trường
- Thu thập và nghiên cứu thông tin khách hàng, thị trường được phụ trách từ đó xây dựng kế hoạch phát triển hệ thống
- Gặp gỡ trao đổi với khách hàng, tư vấn và giới thiệu sản phẩm của Công ty
- Tìm kiếm phát triển khách mới trong khu vực quản lý
* Hỗ trợ chăm sóc khách hàng
- Thăm hỏi, chăm sóc khách hàng cũ theo khu vực
- Kết hợp với phòng Hỗ trợ thương mại tổ chức thực hiện (triển khai và điều phối) các chương trình phát triển thị trường: Khuyến mại, hỗ trợ trưng bày..
- Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng,…
* Đảm bảo doanh thu mục tiêu
- Lập kế hoạch kinh doanh tại khu vực phụ trách
- Chủ động đề xuất các chương trình nhằm thúc đẩy doanh số
- Tư vấn bán hàng cho khách, tiếp nhận thông tin đặt hàng từ khách để triển khai đơn hàng
* Báo cáo
- Quản lý tình hình bán hàng, sản lượng, doanh thu, hàng trả lại, hàng bảo hàng, công nợ khách hàng.
- Báo cáo theo định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu
* Thời gian làm việc: 8:00-17:00 từ thứ 2-thứ 7
* CHẾ ĐỘ PHÚC LỢI
- Mức lương: thoả thuận tùy theo năng lực. Cạnh tranh với thị trường
- Được đào tạo, có cơ hội thăng tiến
- Môi trường làm việc an toàn & thân thiện, năng động.
- Nghỉ phép và các ngày lễ, tết theo quy định.
- Thưởng doanh thu quý gián tiếp (nếu có), thưởng lương tháng thứ 13
- Hưởng ưu đãi nội bộ khi sử dụng sản phẩm của công ty.
- Cơ hội tham gia các khóa đào tạo chuyên môn bài bản, chuyên nghiệp.
- Du xuân, du lich hè hàng năm, tiệc cuối năm
- Đóng BHXH & các quyền lợi khác theo quy định.…