Phát triển Kinh doanh B2C & B2B sản phẩm Thời trang của Công ty đa kênh. Định hướng và chủ động thiết lập, triển khai các chiến lược và phương án thúc đẩy bán hàng, marketing sản phẩm trên các Kênh Offline và Online. Nghiên cứu, tìm kiếm và đề xuất phương án kinh doanh mở điểm bán lẻ, phân phối sản phẩm. Tham mưu, tư vấn cho Trưởng Phòng và Ban Lãnh đạo Công ty các phương án thúc đẩy kinh doanh của Công ty. Sẵn sàng đi Công tác thực hiện khảo sát, mở rộng các kênh phân phối, Đại lý CTV. Quản lý, phân công công việc, hướng dẫn, đào tạo các nhân viên được giao quản lý. Thực hiện các nhiệm vụ khác do Ban Lãnh đạo Công ty giao.Trình độ học vấn (Educational background): Đại học trở lên Chuyên ngành (Major): Thương mại, Kinh doanh Chứng chỉ (Certification): Tiếng Anh trình độ B2 trở lên Kinh nghiệm (Experience): Tối đa 2 năm ở vị trí tương đương hoặc/và Có kinh nghiệm quản trị, kinh doanh bán lẻ thời trang online và offline (có chứng minh bằng báo cáo doanh thu). Có kiến thức và kinh nghiệm triển khai Bán hàng Thời trang, Marketing trên các nền tảng trực tuyến, sàn Thương mại điện tử. Kiến thức (Knowledge): Có kiến thức về thị trường bán lẻ thời trang, hiểu biết về ngành dệt may, báo cáo kinh doanh, tài chính.Lương: 15 triệu - 20 triệu +thưởng kinh doanh Khám sức khỏe định kì, thưởng lễ, tết, lương tháng 13 Các chế độ khác theo quy định của Công ty.