Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Hỗ trợ tuyển dụng và đào tạo nhân viên trong bộ phận Telesales, Cskh
- Phổ biến nội quy chung của công ty về cách thức thực hiện tư vấn, bán hàng.
- Xây dựng chương trình đào tạo, tổ chức các khóa đào tạo nhằm đảm bảo chất lượng nhân sự.
- Phân công nhiệm vụ cho từng bộ phận và nhân viên dịch vụ khách hàng.
- Giám sát các hoạt động của nhân viên, đẩy nhanh tiến độ công việc, chất lượng và kỹ năng của đội ngũ nhân viên.
- Khen thưởng, khiển trách hoặc kỷ luật nhân viên Telesale trong từng trường hợp cụ thể.
- Đặt KPIs cho từng cá nhân. Kiểm tra tiến độ làm việc của đội ngũ Telesales để đạt được KPI, doanh số,...
- Sắp xếp các cuộc họp bất cứ khi nào cần thiết.
Yêu Cầu Công Việc
- Có kinh nghiệm quản lí team, xây dựng đội ngũ
- Đảm bảo thực hiện đúng văn hoá và chính sách lương thưởng của công ty.
- Trung thực, minh bạch, có trách nhiệm trong công việc.
- Xây dựng, đào tạo huấn luyện đội ngũ telesales và CSKH
- Đảm bảo lượng KH mới và duy trì KH cũ.
- Tối ưu hoá kich bản bán hàng ,CSKH phù hợp
- Chịu trách nhiệm KPI KH mới đến dựa vào lượng data từ phòng marketing
- Care thông báo tất cả các nhóm cả trong ngày off
- Lập báo cáo số liệu gửi BLĐ;
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 25 - 40
- Lương: 20 Tr - 30 Tr VND
-
Xây dựng và quản lý chiến lược Digital MKT dựa trên mục tiêu DN
-
Nghiên cứu thị trường để hiểu sâu về sở thích, hành vi và xu hướng liên quan đến dự án BĐS của khách hàng
-
Xác định mục tiêu cho chiến dịch quảng cáo về dự án bất động sản.
-
Quản lý và tối ưu hóa các chiến dịch quảng cáo trực tuyến
-
Thu nhận và quản lý các data từ kết quả chạy Ads trên các kênh MXH cho dự án Bất động sản; theo dõi hiệu suất truyền thông
-
Đánh giá và báo cáo kết quả của chiến lược truyền thông và chiến dịch