Nghiên cứu, duy trì mối quan hệ hợp tác bền chặt và hiệu quả với khách hàng mới và hiện hữu.
Thực hiện các cuộc gọi điện thoại, gặp mặt trực tiếp và thuyết trình đến khách hàng tiềm năng và hiện tại.
Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với các quản lý cấp cao, đối tác và các bên liên quan khác.
Hiểu rõ nhu cầu của khách hàng, cung cấp giải pháp và hỗ trợ, giải đáp thắc mắc của khách hàng và các cuộc gọi theo dõi, chịu trách nhiệm việc xây dựng brief, thuyết trình và trình bày các đề xuất.
Xác định lợi thế và so sánh dịch vụ của tổ chức.
Làm việc với Quản Lý Khách Hàng để xác định các cơ hội mới trong doanh nghiệp của khách hàng hiện tại.
Chuẩn bị các báo cáo theo yêu cầu.
Thực hiện các nhiệm vụ khác được Giám Đốc Điều Hành giao phó.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Cử Nhân Quản Trị Kinh Doanh, Marketing, Truyền Thông hoặc lĩnh vực liên quan.
Ít nhất 2 năm kinh nghiệm vị trí cùng ngành.
Kỹ năng thuyết trình, đàm phán và chốt sales.
Kiến thức về các phương thức thực hành digital marketing.
Kỹ năng giao tiếp tốt và interpersonal.
Làm việc độc lập, tự giác và có tính chính trực cao.
Chủ động, tập trung vào mục tiêu, tinh thần trách nhiệm và sẵn sàng vượt bậc.
Khả năng chịu áp lực
Quyền lợi được hưởng
Lương: Thỏa thuận (dựa trên kinh nghiệm).
Thưởng quý và cuối năm (hưởng dựa trên KPI và hiệu quả kinh doanh).
Đánh giá lương và cơ hội thăng chức hàng năm.
BHXH, nghỉ phép hàng năm (15 ngày cho Trưởng Phòng trở lên).
Lộ trình thăng tiến rõ ràng cùng với sự phát triển của công ty.
Môi trường làm việc linh hoạt, năng động và minh bạch.