Mô tả công việc
- Lên nội dung kênh titok: unbox, review sản phẩm, vlog..
- Phối hợp với Editor để biên tập và chỉnh sửa video đúng tinh thần kịch bản.
- Theo dõi hiệu quả nội dung bài viết
- Sáng tạo các nội dung video mới theo trend và định hướng của kênh
- Những công việc khác do cấp trên yêu cầu.
Yêu cầu công việc
- Có ít nhất 6 tháng kinh nghiệm.
- Đã có kinh nghiệm làm Tiktok là một lợi thế
- Sáng tạo, nhạy bén với các xu hướng, vận dụng xu hướng vào thành phẩm một cách tinh tế
- Lên ý tưởng tốt, sáng tạo, có khả năng lập kế hoạch và định hướng nội dung
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 8.000.000 VNĐ - 15.000.000 VNĐ.
- Được đào tạo phát triển bản thân kèm theo lộ trình thăng tiến cụ thể.
- Thưởng Lễ, Tết, tháng 13...
- Được làm việc trong môi trường năng động trẻ trung, đồng nghiệp dễ gần, sếp dễ mến.
- Số ngày làm việc trong tuần: 06 ngày, Từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần. Có cung cấp cơm trưa và chỗ nghỉ ngơi.
- Công ty trang bị các phương tiện làm việc chính: Điện thoại, máy vi tính, văn phòng phẩm
- Các chế độ hỗ trợ khác theo chính sách Công ty.
-
Xây dựng và quản lý chiến lược Digital MKT dựa trên mục tiêu DN
-
Nghiên cứu thị trường để hiểu sâu về sở thích, hành vi và xu hướng liên quan đến dự án BĐS của khách hàng
-
Xác định mục tiêu cho chiến dịch quảng cáo về dự án bất động sản.
-
Quản lý và tối ưu hóa các chiến dịch quảng cáo trực tuyến
-
Thu nhận và quản lý các data từ kết quả chạy Ads trên các kênh MXH cho dự án Bất động sản; theo dõi hiệu suất truyền thông
-
Đánh giá và báo cáo kết quả của chiến lược truyền thông và chiến dịch