Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Triển khai thực hiện chính sách kinh doanh như kế hoạch đề ra, đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu doanh số và độ phủ thị trường;;
- Tham mưu và tư vấn cho Giám đốc về chiến lược, kế hoạch và phương án hoạt động kinh doanh;
- Thiết lập hệ thống khách hàng chiến lược, khách hàng tiềm năng, chăm sóc khách hàng;
- Lập kế hoạch kinh doanh của Phòng theo Tuần/Tháng/Quý/Năm;
- Đôn đốc, hỗ trợ nhân viên kinh doanh hoàn thành mục tiêu kinh doanh;
- Hỗ trợ, đôn đốc, phân công công việc và giám sát nhân viên thực hiện công tác bán hàng đạt hiệu quả;
- Báo cáo kết quả hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh, xây dựng đội ngũ kinh doanh;
- Tìm kiếm khách hàng và mở rộng thêm địa bàn tiềm năng;
- Thể hiện vai trò đầu tàu gương mẫu trong bán hàng cũng như các kỹ năng khác;
- Phối hợp với phòng Nhân sự, tuyển dụng nhân sự cho công ty (tham gia công tác tuyển dụng, phỏng vấn, đánh giá ứng viên, ….).
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế, Ngoại thương, Quản trị Kinh doanh, Thương Mại;
- Đã có 2 năm kinh nghiệm tại vị trí Leader hoặc tương đương;
- Năng động, giao tiếp tốt, có kỹ năng thuyết phục, đàm phán;
- Kỹ năng đào tạo và quản lý nhân viên;
- Khả năng chịu được áp lực công việc cao;
- Kỹ năng quản lý đội nhóm;
- Kỹ năng lập kế hoạch;
- Kinh nghiệm và hiểu biết sâu về ngành nghề vận tải, logistics là lợi thế.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 15 Tr - 50 Tr VND
-
Xây dựng và quản lý chiến lược Digital MKT dựa trên mục tiêu DN
-
Nghiên cứu thị trường để hiểu sâu về sở thích, hành vi và xu hướng liên quan đến dự án BĐS của khách hàng
-
Xác định mục tiêu cho chiến dịch quảng cáo về dự án bất động sản.
-
Quản lý và tối ưu hóa các chiến dịch quảng cáo trực tuyến
-
Thu nhận và quản lý các data từ kết quả chạy Ads trên các kênh MXH cho dự án Bất động sản; theo dõi hiệu suất truyền thông
-
Đánh giá và báo cáo kết quả của chiến lược truyền thông và chiến dịch