Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm lên chiến lược, kế hoạch kinh doanh; xây dựng chính sách bán hàng; quản lý các hoạt động bán hàng và chăm sóc khách hàng.
- Xây dựng mạng lưới các đối tác chính/nhà phân phối, phát triển mối quan hệ khách hàng đại lý và cơ sở y tế, KOLs và hiệp hội chuyên ngành.
- Quản lý chi phí.
- Cập nhật, theo dõi và phân tích data trên CRM.
- Xây dựng, quản lý, huấn luyện đội nhóm nhân viên kinh doanh.
- Đề xuất các giải pháp, thực thi các kế hoạch kinh doanh để đảm bảo đạt được các mục tiêu KPIs quý/năm.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành Y, dược, kỹ thuật, kinh doanh,…
- Từ 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, trong lĩnh vực y tế, dược phẩm, chăm sóc sức khỏe tại kênh bệnh viện.
- Kỹ năng lãnh đạo, quản lý.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục.
Quyền lợi được hưởng
-Thưởng doanh thu theo quí
-Thưởng tháng 13, thưởng KPI
-Du xuân, du lịch
-Bảo hiểm sức khỏe
-
Xây dựng và quản lý chiến lược Digital MKT dựa trên mục tiêu DN
-
Nghiên cứu thị trường để hiểu sâu về sở thích, hành vi và xu hướng liên quan đến dự án BĐS của khách hàng
-
Xác định mục tiêu cho chiến dịch quảng cáo về dự án bất động sản.
-
Quản lý và tối ưu hóa các chiến dịch quảng cáo trực tuyến
-
Thu nhận và quản lý các data từ kết quả chạy Ads trên các kênh MXH cho dự án Bất động sản; theo dõi hiệu suất truyền thông
-
Đánh giá và báo cáo kết quả của chiến lược truyền thông và chiến dịch