Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tìm hiểu, phân tích sản phẩm dịch vụ của Bệnh viện, thu thập thông tin thị trường.
- Lên kế hoạch, chiến lược kinh doanh triển khai để đạt được mục tiêu doanh số đề ra.
- Lập báo cáo chi tiết kết quả kinh doanh và trình bày cho ban lãnh đạo.
- Tham gia tuyển dụng, đào tạo nhân viên kinh doanh mới.
- Tham gia đánh giá hiệu quả công việc của nhân viên định kỳ và báo cáo tiến độ thực hiện công việc cho cấp trên.
- Xây dựng, duy trì quan hệ với khách hàng tiềm năng, giới thiệu khách hàng sử dụng sản phẩm dịch vụ của bệnh viện.
- Tham gia xây dựng các gói dịch vụ của bệnh viện.
- Thực hiện các công việc khác do Trưởng phòng/ Ban Lãnh đạo phân công.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing, kinh tế…
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí tương đương.
- Kỹ năng quản lý đội nhóm hiệu quả
- Kỹ năng giao tiếp, truyền đạt thông tin
- Kỹ năng đàm phán, thương lượng với khách hàng
- Có niềm đam mê với kinh doanh, ham học hỏi, tinh thần cầu tiến tốt.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
-
Xây dựng và quản lý chiến lược Digital MKT dựa trên mục tiêu DN
-
Nghiên cứu thị trường để hiểu sâu về sở thích, hành vi và xu hướng liên quan đến dự án BĐS của khách hàng
-
Xác định mục tiêu cho chiến dịch quảng cáo về dự án bất động sản.
-
Quản lý và tối ưu hóa các chiến dịch quảng cáo trực tuyến
-
Thu nhận và quản lý các data từ kết quả chạy Ads trên các kênh MXH cho dự án Bất động sản; theo dõi hiệu suất truyền thông
-
Đánh giá và báo cáo kết quả của chiến lược truyền thông và chiến dịch