Mô tả công việc
- Thu thập và phân tích insight của người dùng trên các trang mạng xã hội để có tối ưu hợp lý
- Theo dõi, nghiên cứu và phân tích hoạt động của các đối thủ cạnh tranh
- Quản trị, phát triển nội dung trên các phương tiện truyền thông Online
- Quản trị và xử lý sự cố truyền thông liên quan đến công ty các trang mạng xã hội
- Lên kế hoạch sản xuất, biên tập, xuất bản các nội dung tương tác hàng ngày lên hệ thống mạng xã hội của Công ty
- Lập kế hoạch và triển khai kế hoạch content, community plan
- Phối hợp với các phòng ban khác để thu thập tư liệu truyền thông
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp quản lý
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học chuyên nghành Báo chí, Marketing, PR
- Am hiểu về các nền tảng Social Media cùng các công cụ hỗ trợ liên quan.
- Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm. Ưu tiên đã làm về nghành quạt công nghiệp hoặc tương đương.
- Có khả năng viết lách đa phong cách, kiến thức hiểu biết về Marketing
Quyền lợi
Thưởng các ngày lễ trong năm, thưởng cuối năm, tham quan, nghỉ mát hàng năm.
Tham gia các khóa đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn, đào tạo kỹ năng phát triển bản thân. Được tiếp cận với hệ thống máy móc tự động hoá hiện đại và tân tiến.
Thu nhập từ 10- 15tr triệu
Làm việc trong môi trường thân thiện chuyên nghiệp, cởi mở. Tôn trọng giá trị đóng góp của từng cá nhân.
Được hưởng các chế độ bảo hiểm BHYT, BHXH, BHTN, phép năm, chính sách thâm niên,... theo quy định của Luật lao động.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-06 22:55:04
-
Xây dựng và quản lý chiến lược Digital MKT dựa trên mục tiêu DN
-
Nghiên cứu thị trường để hiểu sâu về sở thích, hành vi và xu hướng liên quan đến dự án BĐS của khách hàng
-
Xác định mục tiêu cho chiến dịch quảng cáo về dự án bất động sản.
-
Quản lý và tối ưu hóa các chiến dịch quảng cáo trực tuyến
-
Thu nhận và quản lý các data từ kết quả chạy Ads trên các kênh MXH cho dự án Bất động sản; theo dõi hiệu suất truyền thông
-
Đánh giá và báo cáo kết quả của chiến lược truyền thông và chiến dịch