Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Mô tả công việc:
- Sáng tạo, đề xuất nội dung truyền tải chiến lược marketing dự án: Tagline; tổng hợp thông tin, giới thiệu dự án, thông cáo báo chí….
- Nội dung các ấn phẩm Brochure, Leaflet, Flyer, Website, Landing page của dự án.
- Nội dung bài viết social always on trên các trang mạng xã hội của dự án, seeding thông tin dự án trên các group cộng đồng có liên quan
- Phối hợp với Ban Truyền thông kiểm soát nội dung các bài PR dự án trong kế hoạch truyền thông
- Chịu trách nhiệm kiểm soát nội dung của Agency thực thi các hoạt động Marketing thuộc phạm vị được giao phó
- Giám sát hoạt động của Celeb, KOLs, KOCs hợp tác để quảng bá dự án của Công ty
- Thực hiện các công việc phát sinh theo chỉ đạo của cấp Quản lý trực tiếp
2. Quyền lợi:
o Lương thưởng:
- Tăng lương định kỳ thường niên và tăng lương theo năng lực
- Lương thưởng tháng 13, thưởng KPI theo năng lực
- Chế độ thưởng ngày lễ (Tết Dương lịch, Tết Âm lịch, 30/04, 02/09)
o Phúc lợi:
- Phụ cấp cơm trưa cho nhân viên (T2-T6 hàng tuần)
- Thực hiện đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
- Tổ chức team building thường niên (Công ty hỗ trợ toàn bộ chi phí, chấm công các ngày đi du lịch)
- Chế độ bảo hiểm sức khỏe toàn diện cho nhân viên (khám chữa bệnh, tai nạn, thai sản...) **
- Chương trình khám sức khỏe định kỳ hằng năm
- Tặng thêm 01 ngày phép/năm đối với nhân viên trên 12 tháng (theo Luật là 12 ngày phép/năm thì ở KITA là 13 ngày phép/năm)
o Trang thiết bị:
- Cấp máy tính theo yêu cầu công việc.
- Cung cấp toàn bộ VPP phục vụ công việc (bút viết, highlight…)
Yêu Cầu Công Việc
o Tác phong, ngoại hình:
- Nam/Nữ, Độ tuổi từ 26 – 35 tuổi.
- Tác phong lịch sự, nghiêm túc.
- Giọng nói dễ nghe, phát âm chuẩn
o Bằng cấp, kinh nghiệm:
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Marketing… hoặc các chuyên ngành có liên quan (Truyền thông, Báo chí, Quan hệ công chúng...)
- Yêu cầu có 02 năm kinh nghiệm trở lên tại vị trí tương đương
- Ưu tiên ứng viên từng làm việc ở môi trường Bất động sản
o Kỹ năng mềm, tố chất cần thiết:
- Kỹ năng viết thành thạo, câu từ chuẩn chỉnh, truyền đạt mạch lạc
- Tính cách: vui vẻ, hòa đồng,cẩn thận
- Có kỹ năng đàm phán, tthương thảo, làm việc nhóm, lập kế hoạch, có khả năng làm việc độc lập...
- Thành thạo các công cụ quản lý dự án Marketing...
- Có khả năng tiếp cận nhanh vấn đề và xử lý linh hoạt
- Ngoại ngữ: khả năng giao tiếp tiếng Anh thành thạo, đọc hiểu văn bản tài liệu tốt.
- Thành thạo MS Office, công cụ Digital Marketing, biết sử dụng Photoshop, AI…
o Yêu cầu khác:
- Có thể đi công tác xa (không thường xuyên)
- Ưu tiên ứng viên có quan hệ tốt với các đơn vị đối tác Marketing
- Tinh thần trách nhiệm, khả năng làm việc độc lập và chịu áp lực cao.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Thời gian thử việc: 02 tháng
- Độ tuổi: 24 - 32
- Thời gian làm việc: T2-T6: 08.00-17.45
- Lương: 16 Tr - 18 Tr VND
-
Xây dựng và quản lý chiến lược Digital MKT dựa trên mục tiêu DN
-
Nghiên cứu thị trường để hiểu sâu về sở thích, hành vi và xu hướng liên quan đến dự án BĐS của khách hàng
-
Xác định mục tiêu cho chiến dịch quảng cáo về dự án bất động sản.
-
Quản lý và tối ưu hóa các chiến dịch quảng cáo trực tuyến
-
Thu nhận và quản lý các data từ kết quả chạy Ads trên các kênh MXH cho dự án Bất động sản; theo dõi hiệu suất truyền thông
-
Đánh giá và báo cáo kết quả của chiến lược truyền thông và chiến dịch