Mô tả Công việc - Tư vấn, thuyết phục khách hàng dùng thử sản phẩm và lựa chọn sản phẩm Fitness phù hợp. - Kết hợp với nhóm kinh doanh và các bộ phận khác trong Câu lạc bộ để đảm bảo cung cấp cho khách hàng các dịch vụ nhanh chóng, chuyên nghiệp. - Chăm sóc khách hàng hiện có và phát triển cơ sở dữ liệu của các khách hàng tiềm năng. - Hoàn thành chỉ tiêu doanh số cá nhân và doanh số của câu lạc bộ mỗi tháng. - Đề xuất với Trưởng phòng những ý tưởng phát triển kế hoạch và mục tiêu kinh doanhYêu Cầu Công Việc - Hiểu biết và có kinh nghiệm về lĩnh vực thể dục thể thao, sức khỏe và dinh dưỡng - Có kỹ năng chăm sóc khách hàng, bán hàng - Kỹ năng đàm phán tốt - Có khả năng định hướng cho khách hàngLaptop Chế độ bảo hiểm Du Lịch Phụ cấp Chế độ thưởng Chăm sóc sức khỏe Đào tạo Tăng lương Công tác phí Nghỉ phép năm