Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
1. Quản lý vận hành
- Đảm bảo hàng hóa được đầy đủ, trong tình trạng & chất lượng tốt.
- Đảm bảo tất cả hàng hóa trưng bày tuân theo cấu trúc, quy định.
- Kiểm tra giá trên POS/SST và thay đổi nhãn giá (nếu cần) trước khi cửa hàng mở cửa.
- Đặt hàng trực tiếp với Nhà cung cấp và nhận hàng từ MMD.
- Quản lý hàng tồn kho và đổi trả hàng hư hỏng.
- Khu vực bán hàng được giữ sạch sẽ và gọn gàng.
- Đảm bảo về an toàn vệ sinh thực phẩm khu vực sơ chế và sàn bán hàng.
2. Dịch vụ khách hàng
- Cung cấp dịch vụ tốt nhất đến khách hàng, lịch sự và lắng nghe nhu cầu của khách hàng.
- Tiếp nhận thông tin và giới thiệu cho khách hàng về hàng mới về, khuyến mãi, chính sách đổi trả, v.v.
- Xử lý/ Giải quyết các khiếu nại của khách hàng
3. Doanh thu và Lợi nhuận
- Phối hợp với Nhà cung cấp thực hiện các chương trình khuyến mãi.
- Xác định những mặt hàng có doanh số thấp và chất lượng không tốt. Ước tính nhu cầu của người tiêu dùng và tư vấn cho bộ phận bán hàng.
- Lưu trữ hồ sơ đơn đặt hàng, bán hàng. Báo cáo định kỳ về top doanh số, kết quả bán hàng khuyến mãi, khảo sát thị trường/khảo sát đối thủ cạnh tranh.
5. Quản lý nhân sự
- Lập kế hoạch và phân công ca làm việc cho Nhân viên & Tiếp thị (nếu có).
- Đảm bảo đủ nhân lực trong quá trình vận hành khi có tình huống đột xuất.
- Đảm bảo sự có mặt và trang phục của Nhân viên.
- Xây dựng và phát huy tinh thần làm việc nhóm.
6. Các nhiệm vụ hoặc trách nhiệm khác theo sự phân công của Trưởng Quầy hoặc Trưởng Bộ Phận.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại Học/ Cao đẳng trở lên.
- Có kinh nghiệm tối thiểu 02 năm trong lĩnh vực bán lẻ, chuỗi cửa hàng, FMCG, ...
- Có khả năng làm việc dưới áp lực cao & khả năng dẫn dắt đội nhóm tốt.
- Có khả năng quản lý hàng hóa, vật tư, kỹ năng bán hàng là một lợi thế.
- Có thể làm việc theo ca và làm được Lễ, Tết.
- Kỹ năng tổng hợp, báo cáo, vi tính văn phòng sử dụng tốt
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
-
Xây dựng và quản lý chiến lược Digital MKT dựa trên mục tiêu DN
-
Nghiên cứu thị trường để hiểu sâu về sở thích, hành vi và xu hướng liên quan đến dự án BĐS của khách hàng
-
Xác định mục tiêu cho chiến dịch quảng cáo về dự án bất động sản.
-
Quản lý và tối ưu hóa các chiến dịch quảng cáo trực tuyến
-
Thu nhận và quản lý các data từ kết quả chạy Ads trên các kênh MXH cho dự án Bất động sản; theo dõi hiệu suất truyền thông
-
Đánh giá và báo cáo kết quả của chiến lược truyền thông và chiến dịch