Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Điều hành và quản lý mọi hoạt động của phòng thủ tục.
- Xây dựng quy trình thủ tục quản lý bán hàng, theo dõi giao dịch (theo dõi số lượng, tình trạng SP lock/cọc/ký hợp đồng…), lên bảng kê đối chiếu với CĐT theo nội dung hợp đồng hợp tác giữa 2 bên.
- Kiểm soát chung việc triển khai thủ tục ký hợp đồng và các văn bản liên quan của các dự án BĐS với khách hàng, đối tác từ giai đoạn mở bán cho đến giai đoạn cấp giấy chứng nhận cho khách hàng.
- Kiểm soát thông tin khách, kiểm soát các văn bản ký với khách hàng để đảm bảo đúng mẫu văn bản đã được phê duyệt trước khi trình ký, kiểm soát giá, chính sách bán hàng đối với từng giai đoạn từng dự án...
- Kiểm soát chung thực hiện kiểm soát hồ sơ từng dự án.
- Giải quyết kiến nghị/khiếu nại của khách hàng liên quan đến công tác thủ tục.
- Kiểm soát việc triển khai trình ký hồ sơ, tách trả và lưu trữ đảm bảo đúng thời hạn tách trả khách hàng và lưu trữ hồ sơ.
- Phối hợp với các phòng ban chuyên môn trong công tác nhắc nợ/thu hồi công nợ của khách hàng.
- Xây dựng/rà soát/hoàn thiện các quy trình thủ tục ký các loại hợp đồng của các dự án, đào tạo nhân viên và đội ngũ đại lý trước khi triển khai bán hàng.
- Phối hợp với các bộ phận nghiệp vụ xây dựng, đề xuất chỉnh sửa các quy định, quy trình, hướng dẫn, biểu mẫu, hợp đồng,… của Công ty cho phù hợp với thủ tục triển khai.
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ thị của BGĐ.
Yêu Cầu Công Việc
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi 30 - 40 tuổi
- Có kinh nghiệm ít nhất 3 năm trở lên ở vị trí tương đương tại các Công ty Bất động sản.
- Có kinh nghiệm quản lý đội admin thủ tục, số lượng tối thiểu 20 người/team.
- Am hiểu các văn bản ký thủ tục hiện nay trong lĩnh vực BĐS, am hiểu pháp lý Việt Nam
- Hiểu về tính pháp lý thủ tục ký kết.
- Nắm rõ các quy trình chuyển nhượng, thủ tục dự án,…
- Kỹ năng quản lý, điều phối công việc tốt; khả năng lập kế hoạch công việc; kỹ năng phân tích, tổng hợp; kỹ năng thống kê, báo cáo.
- Chấp nhận đi làm full thứ 7
- Chấp nhận đi công tác tỉnh, không say xe và máy bay
- Chịu áp lực công việc tốt, có tinh thần trách nhiệm cao
QUYỀN LỢI ỨNG VIÊN:
- Thu nhập cạnh tranh và hấp dẫn, tùy theo năng lực.
- Được hưởng đầy đủ mọi quyền lợi theo đúng Quy định luật pháp
- Được tham gia các chương trình du lịch, nghỉ mát, Teambulding và các hoạt động party nội bộ thường xuyên của công ty.
- Môi trường làm việc từ Lãnh đạo đến nhân viên đều rất trẻ trung, năng động, và công bằng. Là nơi để bạn thể hiện và phát triển được khả năng của bản thân.
- Cơ hội phát triển sự nghiệp bền vững và đề cao các giá trị Văn hóa doanh nghiệp.
- Được xét vinh danh, khen thưởng 6 tháng/lần.
- Tham dự các khoá đào tạo kỹ năng.
ĐỊA ĐIỂM VÀ THỜI GIAN LÀM VIỆC
- Địa điểm: Sài Gòn Pearl – Tòa Nhà Đại Dũng, 92 Nguyễn Hữu Cảnh, P.22, Quận Bình Thạnh, HCM
- Thời gian:
· Thứ Hai – Thứ Sáu: 8h30 đến 18h00
· Thứ Bảy: 8h30 đến 17h30
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: 30 - 40
- Lương: Cạnh tranh
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ BĐS GIGA REAL là Công ty hoạt động dịch vụ môi giới và quản lý, phát triển BĐS hàng đầu trên thị trường TP HCM, Là doanh nghiệp hoạt động hiệu quả trong lĩnh vực nhà phố cho thuê, mặt bằng kinh doanh, văn phòng, căn hộ chung cư… GIGA REAL được thành lập năm 2019 sở hữu đội ngũ trẻ đầy nhiệt huyết, cùng hệ thống 6 phòng giao dịch chúng tôi luôn mang đến dịch vụ môi giới uy tín, chất lượng nhất đến với quý khách hàng, tạo dựng một cộng đồng phát triển bền vững.
Chính sách bảo hiểm
- Hưởng đầy đủ chế độ phúc lợi theo quy định: BHXH, BHYT, BHTN
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm do Công ty tổ chức, tham gia các buổi Party cuối tháng, quý do Công ty tổ chức.
Lịch sử thành lập
- GIGA REAL được thành lập năm 2019
Mission
Sứ mệnh của chúng tôi là đem lại trải nghiệm dễ dàng, minh bạch và hiệu quả cho Khách hàng. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm và giàu kinh nghiệm của chúng tôi luôn sẵn sàng và đồng hành cùng Quý khách hàng. Giga Real không chỉ giúp khách hàng cam kết mang lại giá trị gia tăng cho mỗi giao dịch mà còn đảm bảo mọi quyền lợi của khách hàng được bảo vệ tốt nhất.
TẦM NHÌN
- Chất lượng dịch vụ hàng đầu: Đặt khách hàng và chủ sở hữu BĐS ở trung tâm của mọi quyết định và hành động, đem lại dịch vụ chuyên nghiệp, tận tâm và đáng tin cậy.
- Đổi mới và ứng dụng công nghệ: Tận dụng công nghệ và phần mềm tiên tiến để tối ưu hóa quy trình, giảm thiểu rủi ro và nâng cao trải nghiệm của khách hàng.
- Mở rộng thị trường: Phát triển một mạng lưới rộng lớn, có khả năng cung cấp và quản lý BĐS trong khu vực TP Hồ Chí Minh và toàn quốc.
- Phát triển bền vững: Tập trung vào việc phát triển một cơ cấu tài chính lành mạnh, đảm bảo tính ổn định và khả năng thích nghi với những thay đổi của thị trường.
- Trách nhiệm xã hội: Hoạt động theo nguyên tắc bền vững, chăm sóc cộng đồng và môi trường, tạo ra giá trị cho xã hội.
- Đào tạo và phát triển nhân sự: Đầu tư vào việc đào tạo, phát triển kỹ năng và nâng cao năng lực của nhân viên, tạo ra một môi trường làm việc tích cực và khuyến khích sự đổi mới.