Việc làm
- Reviews
- Việc làm
- Mức lương
- Phỏng vấn
- Tổng quan
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
1. Điều phối thông tin:
- Là đầu mối tiếp nhận, truyền đạt và theo dõi việc thực hiện các chỉ đạo từ Trưởng phòng Khai thác đến các địa điểm kinh doanh.
- Đảm bảo thông tin giữa các cơ sở và các bộ phận liên quan được cập nhật đầy đủ, chính xác và kịp thời.
- Tổng hợp phản hồi, khó khăn, vướng mắc từ các cơ sở; báo cáo và đề xuất hướng xử lý phù hợp.
- Là cầu nối giữa các bộ phận liên quan (Tài chính – Kế toán, Hành chính – Nhân sự, QA, Mua hàng, Kinh doanh…) trong việc triển khai các nội dung, kế hoạch liên quan đến công tác vận hành.
2. Thực hiện công việc vận hành:
- Theo dõi, tổng hợp và cập nhật báo cáo định kỳ liên quan đến hoạt động vận hành, nhân sự, hàng hóa và công cụ – dụng cụ tại các cơ sở.
- Kiểm soát, lưu trữ và quản lý hồ sơ vận hành: danh sách nhân sự, lịch phân ca, bảng chấm công, báo cáo tồn kho, tình trạng thiết bị, biên bản sự cố…
- Giám sát tình trạng sử dụng, bảo quản trang thiết bị; đề xuất nhu cầu bổ sung, thay thế vật tư, công cụ – dụng cụ và thiết bị phục vụ hoạt động khai thác.
- Điều phối nhân sự, thiết bị và nguồn lực hỗ trợ giữa các cơ sở khi cần thiết, đảm bảo hoạt động liên tục, ổn định và hiệu quả.
- Kiểm tra tính đầy đủ, hợp lệ của các báo cáo từ cơ sở trước khi gửi lên cấp trên.
- Hỗ trợ chuẩn bị hồ sơ, giấy tờ và phối hợp làm việc với các đoàn kiểm tra, cơ quan chức năng hoặc các đợt đánh giá nội bộ.
3. Khác:
- Chuẩn bị và gửi báo cáo định kỳ về hoạt động khai thác theo quy định.
- Các nhiệm vụ khác theo phân công của TP.Khai thác
Yêu Cầu Công Việc
Tiêu chuẩn tuyển dụng:
- Trình độ: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Khách sạn - Nhà hàng, Chuỗi cung ứng; Kinh tế, Thương mại
+ Giới tính: Nam/nữ;
+ Độ tuổi: từ 25 - 35 tuổi
- Kinh nghiệm: Từ 03 - 05 năm kinh nghiệm
- Ngoại ngữ Tiếng Anh: Điểm TOEIC (hoặc tương đương)
Từ trên 600 - 850 điểm
Kiến thức/hiểu biết:
- Có hiểu biết về vận hành dịch vụ, quản lý cơ sở vật chất, định mức chi phí, hàng hóa - vật tư.
- Am hiểu quy trình phục vụ, tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ, AT VSTP, các quy định liên quan đến môi trường sân bay.
- Hiểu biết về hệ thống báo cáo, lưu trữ giữ liệu, quản lý hồ sơ hành chính.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực vận hành chuỗi (F&B, khách sạn, nhà hàng, bán lẻ ...).
Kỹ năng
- Kỹ năng điều phối và tổ chức công việc.
- Kỹ năng tổng hợp và báo cáo.
- Kỹ năng giao tiếp, giải quyết vấn đề.
- Kỹ năng sử dụng công cụ văn phòng.
Phẩm chất cá nhân:
- Trung thực, trách nhiệm cao, kỷ luật và đáng tin cậy.
- Tinh thần hợp tác và hỗ trợ.
- Tỉ mỉ, cẩn trọng, chủ động.
- Tác phong chuyên nghiệp, giao tiếp chuẩn mực, tinh tế trong môi trường dịch vụ.
- Có đam mê với ngành dịch vụ.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 25 - 35
- Lương: Cạnh tranh
Dịch vụ Hàng không sân bay được đầu tư, phát triển bởi Công ty TNHH Dịch vụ Hàng không ASG (ASGA), với chuỗi dịch vụ được vận hành bởi các Công ty con là Công ty TNHH Dịch vụ Mặt đất hàng không (AGS), Công ty Cổ phần Dịch vụ Sân bay Quốc tế Cam Ranh (CIAS) cùng các công ty thành viên. Trong đó, AGS cung cấp dịch vụ phục vụ mặt đất tại Cảng HKQT quốc tế Cam Ranh. Với trang thiết bị hiện đại, đội ngũ nhân sự tận tâm, tiêu chuẩn dịch vụ quốc tế: ISO 9001:2015 (chứng nhận hệ thống quản lý chất lượng), ISAGO (hệ thống đảm bảo tiêu chuẩn an toàn trong các hoạt động phục vụ hàng không tại mặt đất)… là lựa chọn của các hãng hàng không trong nước và quốc tế.
Bên cạnh đó, các dịch vụ tiện ích tại nhà ga sân bay do CIAS vận hành với phòng khách hạng thương gia, chuỗi các nhà hàng, quầy hàng mang đậm bản sắc văn hóa truyền thống, cùng đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, tận tâm, chất lượng dịch vụ luôn được nâng cao… các thương hiệu dịch vụ của CIAS luôn là sự lựa chọn tin cậy của các Đơn vị khai thác vận hành sân bay và các hành khách hàng không.
Những nghề phổ biến tại DỊCH VỤ HÀNG KHÔNG ASG - ASGA
Bạn làm việc tại DỊCH VỤ HÀNG KHÔNG ASG - ASGA? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn