Mô tả công việc
- Tìm kiếm thông tin khách hàng từ nhiều kênh khác nhau nhằm xây dựng lên một hệ thống thông tin khách hàng tiềm năng và chất lượng.
- Sử dụng những Email Marketing để gửi thông tin về sản phẩm và dịch vụ đến khách hàng giúp họ tham khảo cũng như giải đáp những thắc mắc của khách hàng khi có email phản hồi.
- Trực tiếp liên hệ với những khách hàng tiềm năng từ hệ thống dữ liệu của công ty hoặc các danh sách mà bạn tự tìm kiếm để đưa ra những giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ, chương trình ưu đãi.
- Thực hiện những thủ tục như: hồ sơ, ký hợp đồng với những khách hàng đồng ý mua sản phẩm hay dịch vụ.
- Chủ động liên hệ các khách hàng đã và đang sử dụng dịch vụ để nắm rõ được tình hình cũng như phát triển các mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng.
- Giải đáp những thắc mắc hay phàn nàn của khách hàng một cách nhanh chóng và đưa ra những giải pháp xử lý kịp thời.
- Theo dõi thời hạn hợp đồng để đưa ra những đề xuất cho khách hàng khi tái ký hợp đồng.
- Chủ động trong việc cung cấp thông tin về các chương trình khuyến mãi, ưu đãi dành cho khách hàng mới hay khách hàng lâu năm tham khảo để họ có thể quay lại và tiếp tục sử dụng dịch vụ hay sản phẩm của công ty.
- Hoàn thiện những thủ tục ký hợp đồng với những khách hàng cũ có nhu cầu tiếp tục sử dụng sản phẩm và dịch vụ.
- Phối hợp với bộ phận Marketing lên kế hoạch và triển khai một số chương trình như: giới thiệu các sản phẩm hay dịch vụ mới, các ưu đãi vào các dịp lễ/tết, tri ân khách hàng,…
- Tham gia những khóa đào tạo, bồi dưỡng nhằm nâng cao kỹ năng khi được công ty tạo điều kiện.
- Lưu trữ và làm các báo cáo công việc theo định kỳ hoặc phát sinh.
- Tham gia đầy đủ những cuộc họp của bộ phận hay những cuộc họp của cấp trên.
- Thực hiện những công việc khác theo yêu cầu của trưởng bộ phận hay cấp.
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm hoặc chưa có kinh nghiệm.
- Sử dụng thành thạo vị tính văn phòng, có phương tiện đi lại
- Có ngoại hình là lợi thế
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: 8,000,000 đ – 12,000,000 đ
- Phụ cấp ăn trưa (780,000 đ/tháng), chuyên cần (500,000 đ/tháng)
- Lương tháng 13, thưởng Lễ, Tết;
- Thưởng hiệu quả kinh doanh hàng năm;
- Cấp máy tính, công cụ dụng cụ làm việc;
- Thời gian làm việc từ 8h00 – 17h30 (nghỉ ngày CN hàng tuần);
- Chế độ Bảo hiểm, Công đoàn, nghỉ mát đầy đủ;
- Môi trường làm việc năng động, trẻ trung, hòa đồng.
Công Ty TNHH Dịch Vụ Kỹ Thuật Tiêu Chuẩn Thông Dụng (GST) được thành lập năm 2018 là công ty chuyên tổ chức tư vấn quản lý và đo lường nhằm giúp các công ty vượt qua kỳ đánh giá nghiệm xưởng của bên ngoài để đảm bảo rằng các công ty có thể có được những đơn hàng lớn.
Chính sách bảo hiểm
- Đóng bhxh đầy đủ theo luật Lao động, Phép năm
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Các hoạt động vui chơi, giải trí,
- Party
- Dã ngoại
Lịch sử thành lập
- Công Ty TNHH Dịch Vụ Kỹ Thuật Tiêu Chuẩn Thông Dụng (GST) được thành lập năm 2018
Mission
- Công ty GST cam kết: Thời gian tiến hành nhanh chóng
- Kết quả đảm bảo chính xác, khách quan
- Cung cấp giấy chứng nhận đa ngôn ngữ: Anh, Việt, Trung
- Giá cả cạnh tranh, tiết kiệm nhiều chi phí.