Mô tả công việc
- Tiếp nhận tin nhắn khách hàng qua kênh Facebook, Zalo
- Tiếp nhận cuộc gọi khách hàng qua kênh website
- Chăm sóc khách hàng, lập báo giá gửi khách hàng
- Tiếp khách hàng đến xem trực tiếp tại Showroom
- Tìm kiếm khách hàng mới, duy trì khách hàng cũ
- Quản lý đơn hàng, chuyển tiếp đơn hàng cho bộ phận kho và thu hồi công nợ khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm làm sales từ 06 tháng trở lên.
- Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán với Khách hàng
- Nhanh nhẹn, chăm chỉ, trung thực trong công việc
- Có khả năng khai thác và sử dụng Internet, mạng xã hội tốt.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng lên đến 10 triệu + PC ăn trưa + Thưởng % theo doanh thu , thưởng nóng theo chính sách kinh doanh hiện hành (tổng thu nhập từ 15 triệu trở lên ….)
- 12 ngày nghỉ phép có lương trong năm, BHYT, BHXH theo quy định Nhà nước
- Thưởng hiệu quả công việc, thưởng các dịp lễ tết, thưởng tháng lương 13, 14, thưởng thành tích đặc biệt.
- Được hưởng các chế độ khác của công ty: du lịch, sinh nhật, hiếu, hỷ, lễ tết, thưởng thâm niên
- Được đào tạo chuyên môn, nâng cao kĩ năng phát triển bản thân
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, ổn định, có cơ hội thăng tiến
Công Ty TNHH Dịch Vụ Kỹ Thuật Tiêu Chuẩn Thông Dụng (GST) được thành lập năm 2018 là công ty chuyên tổ chức tư vấn quản lý và đo lường nhằm giúp các công ty vượt qua kỳ đánh giá nghiệm xưởng của bên ngoài để đảm bảo rằng các công ty có thể có được những đơn hàng lớn.
Chính sách bảo hiểm
- Đóng bhxh đầy đủ theo luật Lao động, Phép năm
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Các hoạt động vui chơi, giải trí,
- Party
- Dã ngoại
Lịch sử thành lập
- Công Ty TNHH Dịch Vụ Kỹ Thuật Tiêu Chuẩn Thông Dụng (GST) được thành lập năm 2018
Mission
- Công ty GST cam kết: Thời gian tiến hành nhanh chóng
- Kết quả đảm bảo chính xác, khách quan
- Cung cấp giấy chứng nhận đa ngôn ngữ: Anh, Việt, Trung
- Giá cả cạnh tranh, tiết kiệm nhiều chi phí.