Mô tả công việc
- Kinh doanh các sản phẩm cho các dự án công trình.
- Chăm sóc các đại lý có sẵn của công ty.
- Theo dõi, đôn đốc quá trình thực hiện hợp đồng, hỗ trợ giao hàng và thu hồi công nợ cho các đại lý mình đang phụ trách.
- Quản lý hồ sơ khách hàng và thực hiện kế hoạch chăm sóc khách hàng trên phần mềm chuyên dụng AMIS.
- Thu thập và phân tích thông tin về khách hàng và thị trường.
- Thực hiện các công việc khác theo chức năng và chỉ đạo của cấp trên.
- Văn phòng làm việc của công ty
HCM
Thủ Đức
, 288/47 Đường Dương Đình Hội, Khu Phố 3, Phường Tăng Nhơn Phú A,
+ Hà Nội: Tầng 2- CT10, KĐT Văn Phú, P.Phú La, Q.Hà Đông, TP.Hà Nội
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên các ứng viên đã kinh doanh về nội thất, nhôm kính, mành rèm, hiểu biết về xây dựng- thiết kế nội thất là một lợi thế.
- Chưa có kinh nghiệm về sản phẩm kinh doanh sẽ được đào tạo
- Yêu cầu Nam, độ tuổi: Từ 22- 35
- Tốt nghiệp từ cao đẳng trở lên.
Quyền lợi
- Thu nhập 7- 20 triệu/ tháng. Lương cơ bản + lương KPI
- Được đóng BHXH, BHYT, nghỉ phép năm, lễ tết đầy đủ
- Lương tháng 13
- Đồng nghiệp: Môi trường công ty trẻ, năng động, thân thiện và chuyên nghiệp.
- Thời gian làm việc: (T2 – T7) Sáng: 08:00- 12:00; Chiều: 13:30 – 17:30
- Thưởng theo chính sách riêng của công ty.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-01 01:05:02
Công Ty TNHH Dịch Vụ Kỹ Thuật Tiêu Chuẩn Thông Dụng (GST) được thành lập năm 2018 là công ty chuyên tổ chức tư vấn quản lý và đo lường nhằm giúp các công ty vượt qua kỳ đánh giá nghiệm xưởng của bên ngoài để đảm bảo rằng các công ty có thể có được những đơn hàng lớn.
Chính sách bảo hiểm
- Đóng bhxh đầy đủ theo luật Lao động, Phép năm
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Các hoạt động vui chơi, giải trí,
- Party
- Dã ngoại
Lịch sử thành lập
- Công Ty TNHH Dịch Vụ Kỹ Thuật Tiêu Chuẩn Thông Dụng (GST) được thành lập năm 2018
Mission
- Công ty GST cam kết: Thời gian tiến hành nhanh chóng
- Kết quả đảm bảo chính xác, khách quan
- Cung cấp giấy chứng nhận đa ngôn ngữ: Anh, Việt, Trung
- Giá cả cạnh tranh, tiết kiệm nhiều chi phí.