Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Quản lý về hợp đồng, hóa đơn, doanh thu của team sales online
- Triển khai các hoạt động chăm sóc khách hàng, đối tác, các chương trình sales
- Phân tích về tình hình hoạt động kinh doanh, nhu cầu thị trường và đưa ra giải pháp
phù hợp.
- Quản lý tất cả hồ sơ, hợp đồng của đội ngũ Sales online...
- Đánh giá và báo cáo số liệu kinh doanh ngày/tháng/quý/năm.
- Hoàn thành các nhiệm vụ được giao từ cấp
Yêu Cầu Công Việc
- Từ 3 năm kinh nghiệm Sales Admin (lĩnh vực ecommerce).
- Có kiến thức liên quan đến lĩnh vực HORECA, nội thất và đồ gia dụng, phân phối,
dịch vụ, F&B.
- Có kinh nghiệm sử dụng SAP
- Ưu tiên ứng viên ở khu vực quận 7, Nhà Bè, quận 8
- Ưu tiên có khả năng sử dụng tiếng Anh
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 26 - 35
- Lương: 10 Tr - 13 Tr VND
Công Ty TNHH Dịch Vụ Kỹ Thuật Tiêu Chuẩn Thông Dụng (GST) được thành lập năm 2018 là công ty chuyên tổ chức tư vấn quản lý và đo lường nhằm giúp các công ty vượt qua kỳ đánh giá nghiệm xưởng của bên ngoài để đảm bảo rằng các công ty có thể có được những đơn hàng lớn.
Chính sách bảo hiểm
- Đóng bhxh đầy đủ theo luật Lao động, Phép năm
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Các hoạt động vui chơi, giải trí,
- Party
- Dã ngoại
Lịch sử thành lập
- Công Ty TNHH Dịch Vụ Kỹ Thuật Tiêu Chuẩn Thông Dụng (GST) được thành lập năm 2018
Mission
- Công ty GST cam kết: Thời gian tiến hành nhanh chóng
- Kết quả đảm bảo chính xác, khách quan
- Cung cấp giấy chứng nhận đa ngôn ngữ: Anh, Việt, Trung
- Giá cả cạnh tranh, tiết kiệm nhiều chi phí.