Mô tả công việc
Chăm sóc khách hàng
Phối hợp với bộ phận Marketing lên kế hoạch và triển khai các chương trình như: giới thiệu sản phẩm dịch vụ mới, ưu đãi vào các dịp lễ/Tết, tri ân khách hàng,…
Cập nhật thông tin về thị trường: sản phẩm mới, đối thủ cạnh tranh.
Triển khai thực hiện hợp đồng,Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, phụ trách theo dõi quản lý công nợ trong tệp khách hàng của mình
Thực hiện phát triển doanh thu.
Tìm kiếm, khai thác nhu cầu khách hàng tiềm năng (bán hàng)
Làm các báo cáo công việc theo định kỳ hoặc phát sinh.
Thực hiện có công việc khác khi có yêu cầu từ Cấp quản lý.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp từ cao đẳng đến đại học chuyên công nghệ thực phẩm, hoặc có kinh nghiệm trong ngành tương đương
Trung thực, chịu khó, có ý tưởng sáng tạo, chấp nhận đi thị trường, thực tế thường xuyên.
Ngoại ngữ: Nghe, đọc hiểu từ ngữ chuyên ngành tiếng Anh, giao tiếp được bằng tiếng Anh
Nam, tuổi từ 22- 35 tuổi
Quyền lợi
Mức Lương theo thỏa thuận.
Được tham gia các hoạt động kết nối nội bộ
Được tham gia BHXH và chế độ phúc lợi đầy đủ
Thời gian làm việc : 8h00- 12h00, 13h00- 17h00, từ thứ 2 đến sáng thứ 7.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-20 01:05:02
Công Ty TNHH Dịch Vụ Kỹ Thuật Tiêu Chuẩn Thông Dụng (GST) được thành lập năm 2018 là công ty chuyên tổ chức tư vấn quản lý và đo lường nhằm giúp các công ty vượt qua kỳ đánh giá nghiệm xưởng của bên ngoài để đảm bảo rằng các công ty có thể có được những đơn hàng lớn.
Chính sách bảo hiểm
- Đóng bhxh đầy đủ theo luật Lao động, Phép năm
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Các hoạt động vui chơi, giải trí,
- Party
- Dã ngoại
Lịch sử thành lập
- Công Ty TNHH Dịch Vụ Kỹ Thuật Tiêu Chuẩn Thông Dụng (GST) được thành lập năm 2018
Mission
- Công ty GST cam kết: Thời gian tiến hành nhanh chóng
- Kết quả đảm bảo chính xác, khách quan
- Cung cấp giấy chứng nhận đa ngôn ngữ: Anh, Việt, Trung
- Giá cả cạnh tranh, tiết kiệm nhiều chi phí.