Việc làm Dịch vụ Logistics Bảo Vận

Cập nhật 22/11/2024 20:54
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Dịch vụ Logistics Bảo Vận
Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Văn phòng Chính phủ tuyển dụng nhân sự
Dịch vụ Logistics Bảo Vận
10 việc làm 7 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 10/04/2024
Hạn nộp hồ sơ: 10/04/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 5
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
Phòng 182 Ban Hành chính tổng hợp, Trung tâm Hội nghị Quốc gia – Số 57 đường Phạm Hùng, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Văn phòng Chính phủ tuyển dụng nhân sự, như sau:

1. Tuyển dụng 5 nhân sự
– Chuyên viên truyền thông: 01 người.

– Chuyên viên sự kiện: 01 người.

– Chuyên viên kế hoạch, đầu tư, đấu thầu: 01 người.

– Nhân viên An ninh Bảo vệ: 02 người.

2. Yêu cầu
– Đối với các vị trí chuyên viên: Có bằng tốt nghiệp đại học trở lên phù hợp với yêu cầu chuyên môn cần tuyển dụng.

– Đối với các vị trí nhân viên An ninh Bảo vệ: Có chứng chỉ về nghiệp vụ Bảo vệ hoặc đã tham gia quân ngũ.

– Trình độ PTTH (12/12) trở lên phù hợp với yêu cầu chuyên môn cần tuyển dụng.

– Có quốc tịch Việt Nam và đang cư trú tại Việt Nam.

– Lý lịch rõ ràng, nhân thân tốt, không trong thời gian bị truy cứu trách nhiệm hình sự, cải tạo, không giam giữ, quản chế… có xác nhận của cơ quan công an.

– Ngoài ra, đối với các vị trí tuyển dụng: Ưu tiên các ứng viên có khả năng nói, viết bằng tiếng Anh hoặc giao tiếp tốt một trong các ngôn ngữ Pháp, Trung, Hàn, Nhật; có kinh nghiệm trong việc tìm kiếm và viết nội dung quảng cáo, chụp ảnh, biên tập nội dung, khả năng giao tiếp, ngoại ngữ, tin học tốt; Có chuyên môn về đầu tư xây dựng, đấu thầu, mua sắm.

3. Hồ sơ đăng ký dự tuyển
– Đơn xin việc làm.

– Sơ yếu lý lịch có xác nhận nơi cư trú trong thời hạn 30 ngày tính đến ngày nộp hồ sơ dự tuyển.

– Bản sao công chứng các loại giấy tờ: Giấy khai sinh, Căn cước công dân, các văn bằng chứng chỉ.

– Phiếu lý lịch tư pháp do cơ quan có thẩm quyền cấp trong thời hạn 01 tháng gần nhất tính đến ngày nộp hồ sơ dự tuyển.

– Giấy chứng nhận sức khỏe do cơ quan y tế có thẩm quyền cấp trong thời hạn 06 tháng tính đến ngày nộp hồ sơ dự tuyển.

 

4. Chế độ đãi ngộ
– Lương, thưởng: Theo quy định Nhà nước và quy chế của Trung tâm Hội nghị Quốc gia.

– Hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.

– Tham gia công đoàn: Sinh nhật, ốm đau, hiếu, hỷ và các hoạt động khác.

– Được cấp phát đồng phục, hỗ trợ ăn ca và các chế độ khác theo quy định.

– Hỗ trợ ăn ca và các chế độ khác theo quy định.

5. Thời gian và địa điểm nộp hồ sơ
– Thời gian nhận hồ sơ: Kể từ ngày thông báo đến hết ngày 14/4/2024.

– Địa điểm nhận hồ sơ: Phòng 182 Ban Hành chính tổng hợp, Trung tâm Hội nghị Quốc gia – Số 57 đường Phạm Hùng, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Điện thoại: 080.41110/0982589509./.

Nguồn tin: baochinhphu.vn

Khu vực
Báo cáo

Công ty TNHH Dịch vụ Logistics Bảo Vận
Dịch vụ Logistics Bảo Vận Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 18A, Tòa Nhà MD Complex, Số 68, Đường Nguyễn Cơ Thạch , Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Công ty TNHH Dịch vụ Logisitcs Bảo Vận thành lập từ 2016, tập trung vào lĩnh vực cung cấp dịch vụ Logisitcs (3PL) với các dịch vụ cơ bản gồm vận tải, kho vận, phân phối, dịch vụ hải quan, dịch vụ chuyển phát, giao nhận quốc tế, các dịch vụ gia tăng liên quan.

Thế mạnh công ty tập trung phát triển hệ thống xe vận tải nhiều chủng loại, chất lượng tốt; hệ thống các kho vận, kho phân phối tại các trung tâm lớn Hà Nội, Hồ Chí Minh; các đội nghiệp vụ thông quan, phục vụ hàng hóa tại các cửa khẩu sân bay, cảng biển và cửa khẩu đường bộ. Đến 2018, Công ty có trên 35 phương tiện vận tải, hệ thống các kho phân phối trên 19,000 m2; các trung tâm phục vụ hàng hóa tại ga Nội Bài, cảng Hải Phòng, Cát Lái và các cửa khẩu.

Những nghề phổ biến tại Dịch vụ Logistics Bảo Vận

Bạn làm việc tại Dịch vụ Logistics Bảo Vận? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Dịch vụ Logistics Bảo Vận

Dịch vụ Logistics Bảo Vận

Click để đánh giá