- Thiết kế các trải nghiệm khách hàng nội bộ và khách hàng ngoài nhằm đem lại trải nghiệm xuất sắc về sản phẩm/ dịch vụ của 24HVISA.
- Kiểm soát chất lượng dịch vụ trên từng điểm chạm, dọc hành trình trải nghiệm khách hàng bao gồm kiểm soát chất lượng dịch vụ online và offline.
- Hợp tác với các nhóm chức năng chéo để phát triển và triển khai các chính sách, quy trình và thủ tục lấy khách hàng làm trung tâm.
- Phát triển và thực hiện các chiến lược và sáng kiến trải nghiệm khách hàng phù hợp với mục tiêu kinh doanh và cải thiện trải nghiệm của khách hàng trên khắp tất cả các kênh.
- Xây dựng, tổ chức, triển khai và kiểm soát các chương trình chăm sóc khách hàng nhằm thu hút và giữ chân khách hàng, đạt mục tiêu về số lượng khách hàng tái tục, khách hàng mới.
- Kiểm soát và thực hiện các biện pháp nhằm quản lý dữ liệu khách hàng, bổ sung/ làm đầy dữ liệu khách hàng.
- Cập nhật, tối ưu các quy định, quy trình kiểm soát chất lượng dịch vụ và hành trình trải nghiệm khách hàng
- Giám sát và phân tích phản hồi, dữ liệu và số liệu hiệu suất của khách hàng để xác định xu hướng, hiểu biết sâu sắc và các lĩnh vực cần cải thiện.