Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Learning & Developing
- Identify and assess future and current training needs through job analysis, career paths, annual performance appraisals, and consultation with line managers
- Draw an overall or individualized training and development plan that addresses needs and expectations
- Deploy a wide variety of training methods
- Conduct effective induction and orientation sessions
- Monitor and evaluate the training program’s effectiveness, success, and ROI periodically and report on them
- All of the above services for all VFBS Brands including training and monitoring all Training Depts of the brands.
Expense Planning and Research:
- Manage training budget accordingly for all brands under VFBS
- Provide opportunities for ongoing development
- Resolve any specific problems and tailor training programs as necessary
- Maintain a keen understanding of training trends, developments and best practices
Yêu Cầu Công Việc
- Proven work experience as a Training Manager
- Track record in designing and executing successful training programs
- Familiarity with traditional and modern training methods (mentoring, coaching, on-the-job or in-classroom training, e-learning, workshops, simulations etc)
- Excellent communication and leadership skills
- Ability to plan, multi-task and manage time effectively
- Strong writing and record-keeping ability for reports and training manuals
- Good computer and database skills
- BA degree in education, human resources or a relevant field
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
VFBS - Thành viên thuộc tập đoàn Imex Pan Pacific Group (IPPG), hoạt động trong nhiều lĩnh vực chủ yếu về kinh doanh nhượng quyền các thương hiệu quốc tế. VFBS chuyên kinh doanh nhượng quyền các thương hiệu thực phẩm & thức ăn nhanh của nước ngoài như: Burger King, Domino's Pizza, Popeyes. Cùng với chuỗi cửa hàng phân phối rộng rãi và dịch vụ khách hàng tốt nhất trên toàn quốc, VFBS sẽ cung cấp cho khách hàng Việt Nam chất lượng dịch vụ đúng như tiêu chuẩn mà khách hàng mong đợi từ các thương hiệu nổi tiếng toàn cầu.
Review VFBS
Quy trình làm việc của công ty khá kém. Môi trường làm việc của công ty tệ, toxic, siêu nhiều drama. Một số nhân viên của công ty đã thiếu kiến thức chuyên môn mà còn có thái độ làm việc kém, không thân thiện lắm.
Nhiều quy trình làm việc của công ty vô lý, không hiểu có để làm gì luôn. Làm việc ở đây không những không phát triển được chuyên môn mà còn làm tư duy bị bào mòn, không bắt kịp với xu thế thị trường.
Nhóm IT của công ty đông nhưng kém thật sự luôn, bàn giấy như núi chất, quản lý cho tới dàn BOD của công ty thì đã thiếu kiến thức chuyên môn mà còn có thái độ làm việc kém nữa.