Mô tả công việc
Duy trì & đảm bảo chất lượng hàng hóa, dịch vụ theo tiêu chuẩn của nhãn hàng
Phỏng vấn, đào tạo nhân viên trong cửa hàng
Quản lý việc thực hiện các chương trình khuyến mãi, ưu đãi của cửa hàng
Order, tiếp nhận hàng hóa từ nhà cung cấp
Ghi nhận các phản hồi của khách hàng về chất lượng sản phẩm, dịch vụ
Lập báo cáo hàng tuần & báo cáo cho Quản lý khu vực
Chịu trách nhiệm về hoạt động kinh doanh của cửa hàng.
Đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm trong khu vực làm việc & hoạt động của nhà hàng.
Quản lý P&L (doanh số & lợi nhuận), chiến lược kinh doanh, quản lý chi phí hàng hóa, quản lý nhân sự trong ca làm việc)
Đảm bảo việc thanh toán theo đúng quy trình thanh toán của công ty.
Yêu cầu công việc
Có kinh nghiệm tối thiểu từ 1 năm ở vị trí tương đương (Quản lý cửa hàng/ Trợ lý cửa hàng) trong lĩnh vực F&B/ Retail
Có tư duy quản lý, kỹ năng chăm sóc khách hàng, giao tiếp tốt
Có kinh nghiệm quản lý các chi phí COL, COGS, PnL
Quyền lợi
Nhân lương Lễ, Tết
Cơ hội thăng tiến ở các vị trí vận hành
Được tham gia BHXH, tái khám sức khỏe định kỳ
Thưởng tháng 13 + Thưởng doanh số
Phụ cấp cơm/tháng + Phụ cấp điện thoại/tháng + Phụ cấp ca tối sau 22h00
Đào tạo chi tiết công việc, môi trường làm việc trẻ và năng động
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-08 01:40:02
VFBS - Thành viên thuộc tập đoàn Imex Pan Pacific Group (IPPG), hoạt động trong nhiều lĩnh vực chủ yếu về kinh doanh nhượng quyền các thương hiệu quốc tế. VFBS chuyên kinh doanh nhượng quyền các thương hiệu thực phẩm & thức ăn nhanh của nước ngoài như: Burger King, Domino's Pizza, Popeyes. Cùng với chuỗi cửa hàng phân phối rộng rãi và dịch vụ khách hàng tốt nhất trên toàn quốc, VFBS sẽ cung cấp cho khách hàng Việt Nam chất lượng dịch vụ đúng như tiêu chuẩn mà khách hàng mong đợi từ các thương hiệu nổi tiếng toàn cầu.
Review VFBS
Môi trường làm việc của công ty tệ, toxic, siêu nhiều drama. Một số nhân viên của công ty đã thiếu kiến thức chuyên môn mà còn có thái độ làm việc kém, không thân thiện lắm.
Nhiều quy trình làm việc của công ty vô lý, làm việc ở đây không những không phát triển được chuyên môn mà còn làm tư duy bị bào mòn, không bắt kịp với xu thế thị trường.
Nhóm IT của công ty đông nhưng kém thật sự luôn, bàn giấy như núi chất, quản lý cho tới dàn BOD của công ty thì đã thiếu kiến thức chuyên môn mà còn có thái độ làm việc kém nữa.