Mô tả công việc
1. Xếp lịch làm việc, chia ca , phân công nhiệm vụ cho nhân viên Cửa hàng.
2. Giám sát quá trình làm việc của nhân viên, đảm bảo đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ, điều phối nhân viên và khối lượng công việc hợp lý để phục vụ khách hàng tốt nhất.
3. Giải quyết các vấn đề phát sinh trong ca làm việc như phàn nàn của khách, mâu thuẫn giữa nhân viên với nhau…
4. Giải quyết những sai sót, bất thường trong quyền hạn của một Supervisor.
5. Lên kế hoạch và phối hợp bộ phận liên quan nhằm thực hiện việc bảo trì, bảo dưỡng trang thiết
bị, máy móc phục vụ công việc của cửa hàng
6. Đề xuất mua dụng cụ, trang thiết bị phục vụ cần thiết cho cửa hàng.
7. Phối hợp với các Supervisor và Manager của những chi nhánh khácđể lập kế hoạch hoạt động theo định kỳ.
8. Training nhân viên mới, lên kế hoạch đào tạo chéo.
9. Thống kê, ghi chép dữ liệu trong ca làm việc để chuyển cho ca sau.
10. Điều hành các cuộc họp giao ca của bộ phận nếu quản lý vắng mặt.
11. Báo cáo công việc theo quy định.
12. Kiểm tra, theo dõi số lượng hàng hóa nhập vào và bán ra mỗi ngày, mỗi tuần, mỗi tháng. Kiểm kê và làm báo cáo định kỳ theo quy định của Công ty
13. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
1 Trình độ Chuyên Môn Tốt nghiệp tối thiểu Trung Cấp
2 Kinh nghiệm làm việc Có kinh nghiệm 01 năm Quản lý các cửa hàng F&B
3 Kỹ năng
- Quản lý
- Tổ chức và sắp xếp công việc
- Giải quyết và xử lý tình huống
- Thành thạo vi tính văn phòng (Word, Excel…)
4. Tính cách:
- Có Đạo đức, Trách nhiệm
- Có tính kỷ luật, tinh thần học hỏi gắn bó lâu dài với công ty.
- Vui vẻ, hòa nhã với mọi thành viên trong công ty
Quyền hạn
1. Sắp xếp ca làm việc, duyệt tăng ca theo hoạt động kinh doanh của cửa hàng
2. Có quyền bình đẳng trong việc thực hiện các nhiệm vụ
3. Báo cáo các sự việc gây ảnh hưởng xấu đến hoạt động của cửa hàn
Quyền lợi được hưởng
- Lương thỏa thuận
- Được tham gia đầy đủ các chế độ BHYT, BHXH, BHTN và phúc lợi khác của công ty
- Được thưởng tùy theo tình hình kinh doanh của công ty.
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp.
- Thưởng lương tháng 13
- Cơ hội đào tạo và hợp đồng dài hạn
Địa chỉ làm việc: 310 (số cũ 137) Phan Xích Long, P7. Q.Phú Nhuận, TP.HCM
Công ty TNHH Dịch vụ và Thương mại An Thành hoạt động kinh doanh hệ thống bán lẻ Thời trang NEM.
Hoạt động dưới sự điều hành của Tập đoàn Stripe Nhật Bản
Thời trang NEM là thương hiệu thời trang hàng đầu Việt Nam. Thành lập năm 2002, NEM đã từng bước tạo dựng được niềm tin và có được vị thế trong lòng khách hàng.
Mỗi tháng, NEM cho ra mắt trên 500 mẫu thời trang. Dòng thời trang của NEM hiện nay rất đa dạng, từ sản phẩm cao cấp cho nam và nữ cho tới sản phẩm trung cấp phổ thông. Những mẫu trang phục dựa trên thông tin đánh giá thị trường, nghiên cứu xu hướng thời trang thế giới và sở thích của khách hàng Việt Nam. Đồng thời, những trang phục của NEM cũng luôn được đánh giá cao trong việc dự báo trước các xu hướng thời trang về gam màu, kiểu dáng, cách xử lý chất liệu… trở thành tâm điểm của làng thời trang Việt trong mỗi lần tạo dựng Bộ sưu tập mới.
Hệ thống cửa hàng với chuẩn thống nhất bao phủ khắp các đô thị lớn trên cả nước và tọa lạc tại những khu phố “vàng”.
Thời trang NEM luôn cố gắng giữ vững vị trí tiên phong trong việc dẫn dắt xu hướng thời trang Việt Nam.