Mô tả công việc
- Hỗ trợ giải đáp thắc mắc, chăm sóc khách hàng sau bán, đã sử dụng sản phẩm của công ty
- Đo lường sự hài lòng của khách hàng sau khi giải quyết thắc mắc, khiếu nại
- Quản lý database khách hàng
- Không sale, không áp doanh số
- Lương cứng không bị ảnh hưởng bởi KPI
Yêu cầu công việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm.
- Có tinh thần hợp tác, trách nhiệm cao.
- Kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt, đáp ứng được yêu cầu công việc
- Có laptop cá nhân để chủ động công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 8M - 12M deal lương theo kinh nghiệm + thưởng + phụ cấp gửi xe, điện thoại.
- Lộ trình thăng tiến sau 3 - 6 tháng (Nhân viên - Mentor - Leader)
- Tham gia các khóa đào tạo, training thường niên và đột xuất hàng ngày, tuần, tháng tại công ty.
- Được đi du lịch trong và ngoài nước 2 lần/năm, tham gia Team building hàng năm, liên hoan FUNNY hàng tuần.
- Công đoàn, sinh nhật theo tháng.
- Nghỉ lễ Tết theo quy định tại công ty.
- Tham gia team building hàng năm.
CÔNG TY TNHH ĐIỆN TỬ SUNCHING VIỆT NAM đáp ứng mọi nhu cầu đa dạng về bo mạch điện tử cho tất cả khách hàng của chúng tôi trên thế giới.
Thành lập từ tháng 10 năm 2020, nhà máy sản xuất bo mạch điện tử của chúng tôi đặt tại tỉnh Bình Dương Việt nam, chúng tôi luôn nắm bắt và thấu hiểu nhu cầu của từng khách hàng để tạo ra những sản phẩm phù hợp với chất lượng tốt nhất, đảm bảo giao hàng đúng hạn và một dịch vụ hậu mãi tuyệt vời.
Nhà máy sản xuất của chúng tôi đạt chứng chỉ ISO 9001, ISO 14001 với hệ thống môi trường đạt chuẩn cùng chứng chỉ an toàn cho sản phẩm. Với trang thiết bị hiện đại, kinh nghiệm và khả năng nghiên cứu dày dặn , chúng tôi tin rằng sản phẩm chất lượng của chúng tôi sẽ mang đến sự thành công cho khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Hưởng đầy đủ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định của pháp luật.
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham quan du lịch hàng năm,
Lịch sử thành lập
-
Ngày thành lập: Tháng 10 năm 2001
Mission
Sứ mệnh: Mang đến cho khách hàng, đối tác chất lượng sản phẩm và dịch vụ vượt trội, giảm giá thành và nâng cao tính linh hoạt để đảm bảo đối tác đạt được lợi thế cạnh tranh, từ đó nâng cao giá trị cho chuỗi cung ứng