Trực chat các kênh online như Facebook, zalo,...
Liên hệ khách hàng cũ lấy ý kiến phản hồi về dịch vụ đã sử dụng tại BestPrice;
Hỗ trợ lên kế hoạch Chăm sóc khách hàng trong những dịp đặc biệt (lễ, tết,...)
Hỗ trợ một số công việc theo yêu cầu của bộ phận Marketing.Đã từng có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực dịch vụ CSKH.
Ưu tiên các bạn đã có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng trong lĩnh vực Du lịch, Tổng đài điện thoại.
Có kinh nghiệm trong lĩnh vực du lịch là một lợi thế.
Năng động và nhiệt tình với công việc
Trung thực, cẩn thận, có trách nhiệm cao với công việc và xác định gắn bó với nghềCÓ NHIỀU CƠ HỘI ĐƯỢC ĐI DU LỊCH KHẮP NƠI VỚI GIÁ 0 ĐỒNG
Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, giàu ý tưởng (90% nhân viên ở thế hệ 9x).
Được hưởng đầy đủ chế độ đãi ngộ theo luật định.
Được thưởng các ngày lễ, tết hàng năm.
Được xét tăng lương hàng năm
Tổ chức sinh nhật hàng tháng cho nhân viên công ty;
Tham gia các hoạt động team building, thiện nguyện, du lịch/ nghỉ mát hàng năm, sinh nhật công ty ...
Được công ty cung cấp thiết bị làm việc...
CÔNG TY TNHH ĐIỆN TỬ SUNCHING VIỆT NAM đáp ứng mọi nhu cầu đa dạng về bo mạch điện tử cho tất cả khách hàng của chúng tôi trên thế giới.
Thành lập từ tháng 10 năm 2020, nhà máy sản xuất bo mạch điện tử của chúng tôi đặt tại tỉnh Bình Dương Việt nam, chúng tôi luôn nắm bắt và thấu hiểu nhu cầu của từng khách hàng để tạo ra những sản phẩm phù hợp với chất lượng tốt nhất, đảm bảo giao hàng đúng hạn và một dịch vụ hậu mãi tuyệt vời.
Nhà máy sản xuất của chúng tôi đạt chứng chỉ ISO 9001, ISO 14001 với hệ thống môi trường đạt chuẩn cùng chứng chỉ an toàn cho sản phẩm. Với trang thiết bị hiện đại, kinh nghiệm và khả năng nghiên cứu dày dặn , chúng tôi tin rằng sản phẩm chất lượng của chúng tôi sẽ mang đến sự thành công cho khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Hưởng đầy đủ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định của pháp luật.
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham quan du lịch hàng năm,
Lịch sử thành lập
-
Ngày thành lập: Tháng 10 năm 2001
Mission
Sứ mệnh: Mang đến cho khách hàng, đối tác chất lượng sản phẩm và dịch vụ vượt trội, giảm giá thành và nâng cao tính linh hoạt để đảm bảo đối tác đạt được lợi thế cạnh tranh, từ đó nâng cao giá trị cho chuỗi cung ứng