Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu, phản hồi của khách hàng qua điện thoại, email, mạng xã hội
Lên lịch hẹn và điều phối các cuộc hẹn giữa khách hàng và bác sĩ thẩm mỹ
Cập nhật thông tin khách hàng vào hệ thống quản lý
Theo dõi và chăm sóc khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ
Hỗ trợ các hoạt động marketing và quảng bá dịch vụ của công ty
Phối hợp với các bộ phận khác để đảm bảo chất lượng dịch vụ khách hàng tốt nhấtCó kỹ năng giao tiếp, thuyết phục khách hàng
Nắm rõ các kiến thức tư vấn cơ bản
Nắm rõ quy trình thực hiện liệu trình chăm sóc khách hàngLương cứng: 7-9tr+ thưởng
Nghỉ 4 ngày / tháng
Thời gian làm việc:
Thưởng các ngày Lễ, Tết.
Hưởng nguyên lương 12 ngày nghỉ phép/năm
BHYT, BHXH, phép năm, các quyền lợi cơ bản khác của người lao động.
Được đào tạo các kỹ năng chuyên môn và các kỹ năng khác liên quan đến công việc.
Cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp cao.
Du lịch, team building hàng năm
Xem xét tăng lương theo năng lực và cống hiến cho công ty
Môi trường làm việc thân thiện thoải mái, thân thiện
CÔNG TY TNHH ĐIỆN TỬ SUNCHING VIỆT NAM đáp ứng mọi nhu cầu đa dạng về bo mạch điện tử cho tất cả khách hàng của chúng tôi trên thế giới.
Thành lập từ tháng 10 năm 2020, nhà máy sản xuất bo mạch điện tử của chúng tôi đặt tại tỉnh Bình Dương Việt nam, chúng tôi luôn nắm bắt và thấu hiểu nhu cầu của từng khách hàng để tạo ra những sản phẩm phù hợp với chất lượng tốt nhất, đảm bảo giao hàng đúng hạn và một dịch vụ hậu mãi tuyệt vời.
Nhà máy sản xuất của chúng tôi đạt chứng chỉ ISO 9001, ISO 14001 với hệ thống môi trường đạt chuẩn cùng chứng chỉ an toàn cho sản phẩm. Với trang thiết bị hiện đại, kinh nghiệm và khả năng nghiên cứu dày dặn , chúng tôi tin rằng sản phẩm chất lượng của chúng tôi sẽ mang đến sự thành công cho khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Hưởng đầy đủ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định của pháp luật.
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham quan du lịch hàng năm,
Lịch sử thành lập
-
Ngày thành lập: Tháng 10 năm 2001
Mission
Sứ mệnh: Mang đến cho khách hàng, đối tác chất lượng sản phẩm và dịch vụ vượt trội, giảm giá thành và nâng cao tính linh hoạt để đảm bảo đối tác đạt được lợi thế cạnh tranh, từ đó nâng cao giá trị cho chuỗi cung ứng