Tiến hành chốt đơn và hỗ trợ khách hàng trên data có sẵn.
Liên hệ các khách hàng đã sử dụng, thăm hỏi và tạo mối quan hệ với khách hàng
Tư vấn các sản phẩm phù hợp với khách hàng, xác định sản phẩm phù hợp, chuyển tiếp tới các bộ phận khác nhằm tư vấn và bán các sản phẩm phù hợp cho khách hàngKhông yêu cầu kinh nghiệm. Có kinh nghiệm là một lợi thế
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về mảng Y, Dược
Có laptop cá nhân
Chăm chỉ, có tinh thần trách nhiệm, cầu tiến trong công việc
Kỹ năng giao tiếp tốt và giải quyết vấn đề linh hoạt
Chịu áp lực công việc, dễ hòa nhập văn hóa, thích nghi tốt với môi trường trẻ năng độngLương cơ bản: 6tr-10tr + KPI + thưởng (theo thang bậc lương quy định của công ty)
Tháng lương thứ 13, thưởng đột xuất, thưởng đội nhóm, thưởng thành tích, thưởng lễ, tết, sinh nhật
Hỗ trợ gửi xe miễn phí, phụ cấp ăn trưa khi làm CN tại công ty
Môi trường làm việc trẻ trung, năng động Được tham gia các khóa đào tạo chuyên môn, du lịch cùng công ty
Cơ hội thăng tiến lên các vị trí trưởng nhóm CSKH, quản lý CSKH
CÔNG TY TNHH ĐIỆN TỬ SUNCHING VIỆT NAM đáp ứng mọi nhu cầu đa dạng về bo mạch điện tử cho tất cả khách hàng của chúng tôi trên thế giới.
Thành lập từ tháng 10 năm 2020, nhà máy sản xuất bo mạch điện tử của chúng tôi đặt tại tỉnh Bình Dương Việt nam, chúng tôi luôn nắm bắt và thấu hiểu nhu cầu của từng khách hàng để tạo ra những sản phẩm phù hợp với chất lượng tốt nhất, đảm bảo giao hàng đúng hạn và một dịch vụ hậu mãi tuyệt vời.
Nhà máy sản xuất của chúng tôi đạt chứng chỉ ISO 9001, ISO 14001 với hệ thống môi trường đạt chuẩn cùng chứng chỉ an toàn cho sản phẩm. Với trang thiết bị hiện đại, kinh nghiệm và khả năng nghiên cứu dày dặn , chúng tôi tin rằng sản phẩm chất lượng của chúng tôi sẽ mang đến sự thành công cho khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Hưởng đầy đủ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định của pháp luật.
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham quan du lịch hàng năm,
Lịch sử thành lập
-
Ngày thành lập: Tháng 10 năm 2001
Mission
Sứ mệnh: Mang đến cho khách hàng, đối tác chất lượng sản phẩm và dịch vụ vượt trội, giảm giá thành và nâng cao tính linh hoạt để đảm bảo đối tác đạt được lợi thế cạnh tranh, từ đó nâng cao giá trị cho chuỗi cung ứng