Mô tả công việc
- Quản lý sắp xếp lịch trình nhập hàng.
- Quản lý phối hợp với đơn vị dịch vụ nhập khẩu hàng hóa.
- Kiểm soát hàng tồn và hạn sử dụng của hàng hóa, phối hợp với các bộ phận có liên quan để xử lý, phân bổ hợp lý.
- Lập báo cáo phối hợp với bộ phận kế toán kiểm kê hàng nhập - xuất - tồn.
- Giải quyết các vấn đề phát sinh trong thời gian nhập - xuất hàng.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao Đẳng, có ít nhất 1 năm kinh nghiệm.
- Thành thạo tin học văn phòng: Word, Excel
- Ưu tiên tiếng Trung giao tiếp
- Nắm vững kiến thức về quản lý kho
- Có kiến thức về PCCC, bảo quản kho – hàng hóa.
- Kỹ năng giao tiếp.
- Kỹ năng làm việc độc lập, làm việc nhóm.
- Kỹ năng xử lý tình huống, giải quyết vấn đề
- Khả năng chịu được áp lực cao trong công việc
- Kỷ luật, trung thực, chuyên cần, cẩn thận và cầu tiến
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: thỏa thuận, tùy theo kinh nghiệm
- BHXH, BHYT, BHTN, và các phúc lợi khác theo quy định
- Cơm trưa văn phòng
- Lương tháng 13
- 12 ngày phép năm
- Môi trường làm việc vui vẻ, năng động, nhiều cơ hội thăng tiến.
Công ty TNHH Điện tử UMC Việt Nam là công ty chế xuất 100% vốn đầu tư Nhật Bản, chuyên sản xuất và lắp ráp linh kiện điện tử công nghệ cao. Nhà máy được xây dựng hiện đại với tổng số vốn 100 triệu USD tại khu công nghiệp Tân Trường, tỉnh Hải Dương.