Mô tả công việc
- Liên hệ khách hàng XK, đối tác trao đổi thông tin và hoàn thành các công việc liên quan đến hoạt động XNK do Tổng Giám Đốc và BLĐ Chi nhánh yêu cầu.
- Thông dịch tiếng Trung, tiếng Anh và dịch văn bản theo yêu cầu Tổng Giám Đốc và BLĐ Chi nhánh.
-Tìm kiếm các đơn vị cung ứng dịch vụ: giao nhận, vận tải biển, bảo hiểm, đơn vị làm CO,...
- Đảm bảo tiến độ thu hồi công nợ của khách hàng XK và tiến độ thanh toán nhà cung cấp
- Xử lý các thông tin phản hồi từ phía khách hàng XK/ nhà cung cấp
- Báo cáo đơn hàng phát sinh và tình hình thị trường hàng tuần.
- Lập và thực hiện kế hoạch bán hàng/ mua hàng để đạt KPI được giao
- Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp Quản lý.
Yêu cầu công việc
- Năng lực ngoại ngữ: tương đương chứng chỉ ngoại ngữ IELTS 7.0, Tiếng Trung HSK 4 (ưu tiên)
- Trình độ: Đại học chuyên ngành QTKD quốc tế, Kinh tế đối ngoại, Thương mại quốc tế, ngoại thương, kinh doanh quốc tế.
- Ưu tiên tốt nghiệp các trường: ĐH Ngoại thương, ĐH Kinh Tế, ĐH Khoa học XH và Nhân văn, ĐH Công nghiệp Tp. HCM, ĐH Ngoại ngữ - Tin học Tp. HCM
- Số lượng: 02 người
- Độ tuổi: Sinh năm 1990 trở đi
- Kinh nghiệm: Từ 2 năm kinh nghiệm trở lên
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng: word, exel
- Có trách nhiệm trong công việc và bảo mật cao
- Cẩn thận, nhanh nhẹn và tinh thần học hỏi cao.
Quyền lợi được hưởng
- Phụ cấp: ăn trưa, xăng xe, điện thoại,...
- Thưởng các ngày Lễ, Tết, ...và các chế độ phúc lợi khác theo quy định Công ty
- BHXH, BHTN, BHYT theo quy định nhà nước.
Công ty TNHH Điện tử UMC Việt Nam là công ty chế xuất 100% vốn đầu tư Nhật Bản, chuyên sản xuất và lắp ráp linh kiện điện tử công nghệ cao. Nhà máy được xây dựng hiện đại với tổng số vốn 100 triệu USD tại khu công nghiệp Tân Trường, tỉnh Hải Dương.