Mô tả công việc
● Chịu trách nhiệm tìm kiếm các nhà cung cấp, nguồn hàng phù hợp sau khi nhận yêu cầu từ các bộ phận
● Phân tích báo giá nhận được, dự toán chi phí nhập khẩu
● Đàm phán mức giá theo yêu cầu mua hàng nhận được từ khách, tối ưu chi phí có liên quan
● Theo dõi và đảm bảo hàng hóa đạt chất lượng và số lượng, đạt chuẩn quy cách nhập khẩu từ khi nhà cung cấp xuất hàng
● Thực hiện trao đổi, giao dịch, xử lý các vấn đề liên quan hàng hóa và thông quan
● Phối hợp với các bộ phận để đảm bảo đơn hàng được tất toán và thông quan
● Tiến hành khiếu nại với nhà cung cấp bên Trung Quốc khi hàng hóa có vấn đề
● Báo cáo công việc cho Trưởng phòng, Ban Giám đốc theo ngày/tháng/năm
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên
- Trình độ tiếng Trung từ HSK4 trở lên
- Có kiến thức về XNK, thông quan hàng hóa
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ở vị trí tương đương từ 3 tháng
- Cẩn thận, tỉ mỉ
Quyền lợi được hưởng
● Thu nhập hấp dẫn: Lương cứng + thưởng KPI
● Thưởng vào các dịp lễ, Tết, sinh nhật cá nhân, thành lập công ty
● Nghỉ phép: 15 ngày/năm
● Môi trường năng động đa dạng các hoạt động team building, đào tạo nâng cao năng lực nội bộ, các hoạt động trách nhiệm xã hội (CSR)
● Phụ cấp điện thoại và các phụ cấp khác theo Quy định chung
● Học bổng tiếng Trung/ Du học Trung Quốc cho nhân viên đạt kết quả xuất sắc
Digiport cung cấp dịch vụ xuất nhập khẩu và vận chuyển hàng chính ngạch Trung - Việt cho các SMEs.
Digiport ra đời với tầm nhìn trở thành một công ty công nghệ logistics và dịch vụ xuất nhập khẩu thông minh, với sứ mệnh đẩy mạnh sự tích hợp của doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam vào chuỗi cung ứng toàn cầu một cách dễ dàng và hiệu quả. Để thực hiện được tầm nhìn và sứ mệnh đó, giá trị cốt lõi của Digiport xoay quanh Con người - Tinh thần phục vụ - Trách nhiệm xã hội.
Con người Digiport: Nhân cách tốt, khả năng hỗ trợ cao, thấu hiểu và cùng nhau gánh vác công việc. Sáng tạo không ngừng, luôn luôn cải tiến để tăng hiệu quả công việc. Digiport luôn coi trọng người lao động là một tài sản quý giá của công ty.
Tinh thần phục vụ: Con người Digiport luôn hướng tới sự hài lòng của khách hàng và hướng tới sự hợp tác lâu dài thông qua việc cung cấp, chia sẻ các giải pháp tối ưu và hiệu quả cho khách hàng. Xây dựng uy tín vững chắc trong lòng khách hàng là tôn chỉ của con người Digiport trong mọi hành động.
Trách nhiệm xã hội: Không chỉ là một doanh nghiệp. Digiport luôn muốn trở thành công ty có các hoạt động có trách nhiệm với xã hội, cộng đồng và quốc gia mà Digiport kinh doanh và hoạt động.