Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tìm kiếm khách hàng mới, chăm sóc khách hàng hiện tại là đối tác của công ty;
- Tư vấn, báo giá, đàm phán và ký kết hợp đồng, có trách nhiệm giúp khách hàng hiểu kỹ các điều khoản trong hợp đồng trước khi ký kết;
- Theo dõi quá trình thực hiện công trình, dự án. Đảm bảo đúng tiến độ khách hàng yêu cầu;
- Thực hiện công tác chăm sóc Khách hàng sau bán hàng;
- Hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh và các nhiệm vụ khác có liên quan.
Yêu Cầu Công Việc
- Đam mê kinh doanh, nhiệt huyết, tận tụy với công việc và có tinh thần cầu tiến;
- Kỹ năng giao tiếp, tư vấn và đàm phán tốt; Kỹ năng phân tích thị trường, chăm sóc khách hàng, giải quyết tình huống tốt;
- Chủ động trong công việc, có khả năng làm việc theo nhóm;
- Năng động, nhiệt tình, ham học hỏi;
- Hiểu biết về lĩnh vực kinh doanh nội thất;
- Chịu được áp lực về chỉ tiêu kinh doanh;
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm Sales trong lĩnh vực nội thất, xây dựng, bất động sản;
- Ưu tiên đối với những ứng viên có giao tiếp thông thạo Tiếng Anh hoặc có chuyên ngành thiết kế
1. Môi trường làm việc thân thiện, năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển cho các bạn yêu nghề;
2. Chế độ đãi ngộ hấp dẫn theo năng lực, Quy chế công ty và Quy định Nhà nước:
- Mức lương: Thỏa thuận theo năng lực và hiệu quả công việc + thưởng theo doanh số/hợp đồng.;
- Chế độ BHXH, BHYT theo quy định của Công ty;
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty (Phụ cấp và các chế độ đãi ngộ khác: Ăn trưa tại công ty, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Công tác phí, phụ cấp thâm niên, …);
- Quà ngày Lễ Tết, Sinh nhật, Thưởng cuối năm;
3. Cơ hội huấn luyện: được đào tạo và nâng cao nghiệp vụ thường xuyên. Cơ hội tìm hiểu chuyên sâu về chuyên ngành nội thất.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 22 - 40
- Lương: Cạnh tranh
Video Tuyển Dụng
Digiport cung cấp dịch vụ xuất nhập khẩu và vận chuyển hàng chính ngạch Trung - Việt cho các SMEs.
Digiport ra đời với tầm nhìn trở thành một công ty công nghệ logistics và dịch vụ xuất nhập khẩu thông minh, với sứ mệnh đẩy mạnh sự tích hợp của doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam vào chuỗi cung ứng toàn cầu một cách dễ dàng và hiệu quả. Để thực hiện được tầm nhìn và sứ mệnh đó, giá trị cốt lõi của Digiport xoay quanh Con người - Tinh thần phục vụ - Trách nhiệm xã hội.
Con người Digiport: Nhân cách tốt, khả năng hỗ trợ cao, thấu hiểu và cùng nhau gánh vác công việc. Sáng tạo không ngừng, luôn luôn cải tiến để tăng hiệu quả công việc. Digiport luôn coi trọng người lao động là một tài sản quý giá của công ty.
Tinh thần phục vụ: Con người Digiport luôn hướng tới sự hài lòng của khách hàng và hướng tới sự hợp tác lâu dài thông qua việc cung cấp, chia sẻ các giải pháp tối ưu và hiệu quả cho khách hàng. Xây dựng uy tín vững chắc trong lòng khách hàng là tôn chỉ của con người Digiport trong mọi hành động.
Trách nhiệm xã hội: Không chỉ là một doanh nghiệp. Digiport luôn muốn trở thành công ty có các hoạt động có trách nhiệm với xã hội, cộng đồng và quốc gia mà Digiport kinh doanh và hoạt động.