Mô tả công việc
- Quản lý và phát triển hệ thống khách hàng được giao; Chăm sóc mẫu
- Nhận và nỗ lực làm việc để hoàn thành chỉ tiêu doanh số.
- Báo cáo định kỳ doanh số, công nợ khách hàng.
- Thực hiện báo giá, tư vấn mẫu, tiến hành đàm phán, thương lượng với khách hàng, nhận đơn hàng, theo dõi tiến độ giao hàng.
- Tìm kiếm khách hàng và mở rộng thị trường bán hàng ngành hàng thiết bị vệ sinh- gạch ốp lát cao cấp.
- Thường xuyên cập nhật tình hình công nợ khách hàng với kế toán bán hàng.
- Thúc đẩy khách hàng thanh toán và thu hồi công nợ các khách hàng theo quy định.
Yêu cầu công việc
- Có tố chất kinh doanh.
- Ưu tiên ứng viên cư trú tại địa bàn, biết lái xe có bằng B2 và có kinh nghiệm trong ngành VLXD.
- Nam, tốt nghiệp trung cấp trở lên và có kinh nghiệm làm nhân viên kinh doanh.
- Đam mê kinh doanh, giao tiếp tốt, có khả năng thuyết phục khách hàng,...
QUYỀN LỢI:
- Được ký HĐLĐ và tham gia BHXH đầy đủ sau khi thử việc đạt yêu cầu.
- Thu nhập thử việc: 7tr đến 10tr + Phụ cấp.
- Thu nhập chính thức: 10tr đến 30tr. Trong đó: Lương căn bản + Lương doanh số + Thưởng chỉ tiêu doanh số không giới hạn + Phụ cấp.
- Thưởng cuối năm/ thưởng KPI từ 01 đến 03 tháng lương.
NƠI LÀM VIỆC:
Thời gian làm việc: Thứ 2 đến hết thứ 7 (7:00- 16:30)
- Tại Bình Dương: 251 Phan Đăng Lưu, KP6, Phường Hiệp An, Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-13 02:50:03
Digiport cung cấp dịch vụ xuất nhập khẩu và vận chuyển hàng chính ngạch Trung - Việt cho các SMEs.
Digiport ra đời với tầm nhìn trở thành một công ty công nghệ logistics và dịch vụ xuất nhập khẩu thông minh, với sứ mệnh đẩy mạnh sự tích hợp của doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam vào chuỗi cung ứng toàn cầu một cách dễ dàng và hiệu quả. Để thực hiện được tầm nhìn và sứ mệnh đó, giá trị cốt lõi của Digiport xoay quanh Con người - Tinh thần phục vụ - Trách nhiệm xã hội.
Con người Digiport: Nhân cách tốt, khả năng hỗ trợ cao, thấu hiểu và cùng nhau gánh vác công việc. Sáng tạo không ngừng, luôn luôn cải tiến để tăng hiệu quả công việc. Digiport luôn coi trọng người lao động là một tài sản quý giá của công ty.
Tinh thần phục vụ: Con người Digiport luôn hướng tới sự hài lòng của khách hàng và hướng tới sự hợp tác lâu dài thông qua việc cung cấp, chia sẻ các giải pháp tối ưu và hiệu quả cho khách hàng. Xây dựng uy tín vững chắc trong lòng khách hàng là tôn chỉ của con người Digiport trong mọi hành động.
Trách nhiệm xã hội: Không chỉ là một doanh nghiệp. Digiport luôn muốn trở thành công ty có các hoạt động có trách nhiệm với xã hội, cộng đồng và quốc gia mà Digiport kinh doanh và hoạt động.