Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Lên kế hoạch mở rộng thị trường bằng khách hàng mới dựa trên những khách hàng tiềm năng tìm được trong lúc đi thị trường.
- Triển khai các hoạt động giới thiệu,bán sản phẩm mới đến các Đại lý và điểm bán nhằm đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm mới cho công ty.
- Đề xuất, góp ý chương trình bán hàng tháng.
- Thực hiện Marketing và phát triển hệ thống bán hàng trong khu vực.
- Đề xuất, triển khai và kiểm tra trưng bày công cụ quảng cáo thuộc khu vực phụ trách.
- Thực hiện các hoạt động Chăm sóc khách hàng và đối tác.
- Thực hiện các công việc của cấp trên.
PHỤ TRÁCH 1 TRONG CÁC TỈNH: Hà Nội / Quảng Bình / Nam Định / Ninh Bình / Bình Thuận / Bà Rịa - Vũng Tàu / Bình Dương / An Giang / Kiên Giang / Sóc Trăng / Bạc Liêu / Cần Thơ
Yêu Cầu Công Việc
- Ưu tiên ứng viên có kính nghiệm về bán hàng và phát triển thị trường.
- Ưu tiên ứng viên từ các Nhãn hàng gia dụng, thiết bị nhà bếp, điện tử, điện lạnh, thiết bị vệ sinh, thiết bị chiếu sáng…
- Ưu tiên ứng viên có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh B2B, B2C, Sale, Marketing
- Am hiểu về sale lĩnh vực Thiết bị điện, thiết bị chiếu sáng, hàng gia dụng điện.
- Thành thạo các công cụ MS Office.
- Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục khách hàng.
- Tinh thần độc lập và sáng tạo để tìm kiếm cách giải quyết vấn đề và phát triển kinh doanh.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Giới tính: Nam
- Phụ cấp khác: Cơm trưa, xăng xe, điện thoại, ...
- Thời gian thử việc: 02 tháng
- Cơ hội huấn luyện: Được tham gia các khóa đào tạo của công ty
- Độ tuổi: 20 - 35
- Thời gian làm việc: Làm việc từ thứ 2 đến thứ 7
- Đồng nghiệp: Nhiệt tình, thân thiện, hỗ trợ hết mình
- Phúc lợi: Theo chính sách chung của công ty
- Ngày nghỉ: 15 ngày phép năm
- Lương: Cạnh tranh
Digiport cung cấp dịch vụ xuất nhập khẩu và vận chuyển hàng chính ngạch Trung - Việt cho các SMEs.
Digiport ra đời với tầm nhìn trở thành một công ty công nghệ logistics và dịch vụ xuất nhập khẩu thông minh, với sứ mệnh đẩy mạnh sự tích hợp của doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam vào chuỗi cung ứng toàn cầu một cách dễ dàng và hiệu quả. Để thực hiện được tầm nhìn và sứ mệnh đó, giá trị cốt lõi của Digiport xoay quanh Con người - Tinh thần phục vụ - Trách nhiệm xã hội.
Con người Digiport: Nhân cách tốt, khả năng hỗ trợ cao, thấu hiểu và cùng nhau gánh vác công việc. Sáng tạo không ngừng, luôn luôn cải tiến để tăng hiệu quả công việc. Digiport luôn coi trọng người lao động là một tài sản quý giá của công ty.
Tinh thần phục vụ: Con người Digiport luôn hướng tới sự hài lòng của khách hàng và hướng tới sự hợp tác lâu dài thông qua việc cung cấp, chia sẻ các giải pháp tối ưu và hiệu quả cho khách hàng. Xây dựng uy tín vững chắc trong lòng khách hàng là tôn chỉ của con người Digiport trong mọi hành động.
Trách nhiệm xã hội: Không chỉ là một doanh nghiệp. Digiport luôn muốn trở thành công ty có các hoạt động có trách nhiệm với xã hội, cộng đồng và quốc gia mà Digiport kinh doanh và hoạt động.