Mô tả công việc
- Khai thác khách hàng tiềm năng từ nguồn data sẵn có của công ty, tìm kiếm khách hàng mới, tư vấn và giới thiệu các sản phẩm của Công ty.
- Thực hiện việc chăm sóc và duy trì mối quan hệ với khách hàng từ nguồn khách hàng sẵn có.
- Tư vấn các thông tin về sản phẩm, chính sách bán hàng, giá cả, các chương trình ưu đãi và lựa chọn các sản phẩm phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
- Các công việc khác theo chỉ đạo của Trưởng bộ phận và Giám đốc.
Yêu cầu công việc
- Trình độ: Trung cấp trở lên các chuyên ngành liên quan.
- Mức kinh nghiệm: có kinh nghiệm làm việc tại các Dự án là một lợi thế, không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
- Chịu khó, siêng năng, có khả năng làm việc trong môi trường áp lực.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, thuyết phục cao và có khả năng xử lý tình huống.
- Kỹ năng đàm phán, xây dựng mối quan hệ hợp tác, kỹ năng chốt hợp đồng với khách hàng…
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 7tr đến 12tr (Lương cơ bản + Phụ cấp + Thưởng).
- Thưởng theo thâm niên, doanh số, thành tích.
- Tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT theo quy định pháp luật.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến cực kỳ cao.
Digiport cung cấp dịch vụ xuất nhập khẩu và vận chuyển hàng chính ngạch Trung - Việt cho các SMEs.
Digiport ra đời với tầm nhìn trở thành một công ty công nghệ logistics và dịch vụ xuất nhập khẩu thông minh, với sứ mệnh đẩy mạnh sự tích hợp của doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam vào chuỗi cung ứng toàn cầu một cách dễ dàng và hiệu quả. Để thực hiện được tầm nhìn và sứ mệnh đó, giá trị cốt lõi của Digiport xoay quanh Con người - Tinh thần phục vụ - Trách nhiệm xã hội.
Con người Digiport: Nhân cách tốt, khả năng hỗ trợ cao, thấu hiểu và cùng nhau gánh vác công việc. Sáng tạo không ngừng, luôn luôn cải tiến để tăng hiệu quả công việc. Digiport luôn coi trọng người lao động là một tài sản quý giá của công ty.
Tinh thần phục vụ: Con người Digiport luôn hướng tới sự hài lòng của khách hàng và hướng tới sự hợp tác lâu dài thông qua việc cung cấp, chia sẻ các giải pháp tối ưu và hiệu quả cho khách hàng. Xây dựng uy tín vững chắc trong lòng khách hàng là tôn chỉ của con người Digiport trong mọi hành động.
Trách nhiệm xã hội: Không chỉ là một doanh nghiệp. Digiport luôn muốn trở thành công ty có các hoạt động có trách nhiệm với xã hội, cộng đồng và quốc gia mà Digiport kinh doanh và hoạt động.