Mô tả công việc
Lựa chọn thông điệp: Xác định các thông điệp chính cần truyền tải để tạo dựng sự liên kết với khách hàng và thị trường mục tiêu.
Viết bài, kết hợp với bộ phận thiết kế đảm bảo thông điệp của thương hiệu được duy trì một cách nhất quán trên tất cả các nền tảng truyền thông của công ty.
Đảm bảo các bài viết và nội dung trực tuyến dễ dàng tìm thấy trên các công cụ tìm kiếm.
Làm việc chặt chẽ với các bộ phận khác như bộ phận bán hàng, dịch vụ khách hàng, và đội ngũ phát triển sản phẩm để đảm bảo thông điệp truyền thông thống nhất.
Quản lý quan hệ công chúng: Tạo dựng và duy trì mối quan hệ với các phương tiện truyền thông, blogger, nhà báo, và các đối tác quan trọng.
Tổ chức sự kiện: Lên kế hoạch và tổ chức các sự kiện truyền thông, hội thảo, buổi ra mắt sản phẩm hoặc các hoạt động PR khác.
Phối hợp với các bộ phận khác: Làm việc chặt chẽ với các bộ phận khác như bộ phận bán hàng, dịch vụ khách hàng, và đội ngũ phát triển sản phẩm để đảm bảo thông điệp truyền thông thống nhất.
Điều chỉnh chiến lược: Dựa trên kết quả phân tích, điều chỉnh chiến lược truyền thông để tối ưu hóa hiệu quả và đạt được các mục tiêu đề ra.
Xây dựng và duy trì hình ảnh thương hiệu mạnh mẽ và đồng nhất.
Theo dõi xu hướng ngành và sự thay đổi trong hành vi người tiêu dùng để điều chỉnh chiến lược truyền thông phù hợp.
Quản lý các kênh truyền thông xã hội, trả lời câu hỏi của khách hàng và xử lý các phản hồi trên các nền tảng mạng xã hội
Yêu cầu công việc
Hiểu biết về truyền thông số và mạng xã hội: Thành thạo trong việc sử dụng các nền tảng trực tuyến để xây dựng và duy trì chiến lược truyền thông.
Kỹ năng làm việc nhóm: Có khả năng hợp tác tốt với các bộ phận khác trong tổ chức.
Quyền lợi được hưởng
Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty.
Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
Được hướng dẫn đào tạo, thích nghi nhanh với môi trường làm việc, với các loại máy móc hiện đại tại công ty.
Digiport cung cấp dịch vụ xuất nhập khẩu và vận chuyển hàng chính ngạch Trung - Việt cho các SMEs.
Digiport ra đời với tầm nhìn trở thành một công ty công nghệ logistics và dịch vụ xuất nhập khẩu thông minh, với sứ mệnh đẩy mạnh sự tích hợp của doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam vào chuỗi cung ứng toàn cầu một cách dễ dàng và hiệu quả. Để thực hiện được tầm nhìn và sứ mệnh đó, giá trị cốt lõi của Digiport xoay quanh Con người - Tinh thần phục vụ - Trách nhiệm xã hội.
Con người Digiport: Nhân cách tốt, khả năng hỗ trợ cao, thấu hiểu và cùng nhau gánh vác công việc. Sáng tạo không ngừng, luôn luôn cải tiến để tăng hiệu quả công việc. Digiport luôn coi trọng người lao động là một tài sản quý giá của công ty.
Tinh thần phục vụ: Con người Digiport luôn hướng tới sự hài lòng của khách hàng và hướng tới sự hợp tác lâu dài thông qua việc cung cấp, chia sẻ các giải pháp tối ưu và hiệu quả cho khách hàng. Xây dựng uy tín vững chắc trong lòng khách hàng là tôn chỉ của con người Digiport trong mọi hành động.
Trách nhiệm xã hội: Không chỉ là một doanh nghiệp. Digiport luôn muốn trở thành công ty có các hoạt động có trách nhiệm với xã hội, cộng đồng và quốc gia mà Digiport kinh doanh và hoạt động.