Mô tả công việc
Hỗ trợ kinh doanh:
- Thực hiện việc CSKH của Công ty
- Kiểm tra liên lạc của các kinh doanh và tổng hợp báo cáo hàng tuần.
- Tổng hợp, rà soát báo cáo, CVCB của các NVKD, Trưởng nhóm hàng tuần, tháng
- Phân chia dữ liệu khách hàng từ các nguồn thu thập được, xử lý các vấn đề khác liên quan đến khách hàng
- Ghi biên bản nội dung cuộc họp mỗi tháng
- Cập nhật tỷ lệ % hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh các nhóm gửi toàn trung tâm cuối mỗi tuần, tháng.
- Thực hiện việc chuyển dữ liệu khách hàng theo quy chế và theo chỉ đạo của GĐVP
- Đào tạo việc sử dụng hệ thống CRM cho nhân viên kinh doanh mới,
- Cập nhật và đào tạo các chức năng mới của hệ thống CRM, xử lý các vấn đề liên quan đến CRM
- Cập nhật thông tin thanh toán gửi sang bộ phận TCKT hàng ngày.
- Đầu mối quản lý, xử lý và báo cáo tình hình đăng ký khuyến mại định kỳ.
- Xử lý các vấn đề chung khác liên quan đếnn kinh doanh
- Thực hiện các công việc phát sinh khác theo sự phân công của Giám đốc VP/CN và BLĐ Công ty.
- Báo cáo công việc: hàng tuần, hàng tháng theo quy định.
Marketing:
- Kiểm tra liên lạc của các kinh doanh và tổng hợp báo cáo hàng tuần.
- Tổng hợp, rà soát báo cáo, CVCB của các NVKD, Trưởng nhóm hàng tuần, tháng
- Phân chia dữ liệu khách hàng từ các nguồn thu thập được, xử lý các vấn đề khác liên quan đến khách hàng
- Ghi biên bản nội dung cuộc họp mỗi tháng
- Cập nhật tỷ lệ % hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh các nhóm gửi toàn trung tâm cuối mỗi tuần, tháng.
- Thực hiện việc chuyển dữ liệu khách hàng theo quy chế và theo chỉ đạo của GĐVP
- Đào tạo việc sử dụng hệ thống CRM cho nhân viên kinh doanh mới,
- Cập nhật và đào tạo các chức năng mới của hệ thống CRM, xử lý các vấn đề liên quan đến CRM
- Cập nhật thông tin thanh toán gửi sang bộ phận TCKT hàng ngày.
- Đầu mối quản lý, xử lý và báo cáo tình hình đăng ký khuyến mại định kỳ.
- Đầu mối hỗ trợ VP.HCM về thủ tục ký hợp đồng, xuất hóa đơn.
- Xử lý các vấn đề chung khác liên quan đếnn kinh doanh
- Thực hiện các công việc phát sinh khác theo sự phân công của Giám đốc VP/CN và BLĐ Công ty.
- Báo cáo công việc: hàng tuần, hàng tháng theo quy định
Quyền lợi được hưởng
- Lương: Thỏa thuận.
- Đóng BHXH đầy đủ theo quy định.
- Hỗ trợ gửi xe miễn phí.
- Thưởng các ngày lễ tết, lương tháng 13, các chế độ phúc lợi khác theo quy định công ty.
- Được làm việc, tiếp xúc với người nước ngoài.
- Được rèn luyện các kỹ năng về Hành chính văn phòng, giao tiếp, giảng dạy, kỹ năng mềm khác.
- Được làm việc trong môi trường chuyện nghiệp, thân thiện, trẻ trung và tham gia các hoạt động teambuilding thường kỳ của công ty.
Digiport cung cấp dịch vụ xuất nhập khẩu và vận chuyển hàng chính ngạch Trung - Việt cho các SMEs.
Digiport ra đời với tầm nhìn trở thành một công ty công nghệ logistics và dịch vụ xuất nhập khẩu thông minh, với sứ mệnh đẩy mạnh sự tích hợp của doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam vào chuỗi cung ứng toàn cầu một cách dễ dàng và hiệu quả. Để thực hiện được tầm nhìn và sứ mệnh đó, giá trị cốt lõi của Digiport xoay quanh Con người - Tinh thần phục vụ - Trách nhiệm xã hội.
Con người Digiport: Nhân cách tốt, khả năng hỗ trợ cao, thấu hiểu và cùng nhau gánh vác công việc. Sáng tạo không ngừng, luôn luôn cải tiến để tăng hiệu quả công việc. Digiport luôn coi trọng người lao động là một tài sản quý giá của công ty.
Tinh thần phục vụ: Con người Digiport luôn hướng tới sự hài lòng của khách hàng và hướng tới sự hợp tác lâu dài thông qua việc cung cấp, chia sẻ các giải pháp tối ưu và hiệu quả cho khách hàng. Xây dựng uy tín vững chắc trong lòng khách hàng là tôn chỉ của con người Digiport trong mọi hành động.
Trách nhiệm xã hội: Không chỉ là một doanh nghiệp. Digiport luôn muốn trở thành công ty có các hoạt động có trách nhiệm với xã hội, cộng đồng và quốc gia mà Digiport kinh doanh và hoạt động.