Mô tả công việc
- Lập kế hoạch và đề xuất chiến lược kinh doanh phù hợp để tăng cường xuất khẩu sản phẩm cà phê.
- Duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng hiện có, chăm sóc khách hàng để đảm bảo độ hài lòng cao và tăng trưởng doanh thu.
- Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới ở các thị trường quốc tế, tập trung vào xuất khẩu cà phê.
- Đàm phán, thương lượng hợp đồng với khách hàng quốc tế, đảm bảo các điều khoản đáp ứng tiêu chuẩn và lợi ích của công ty.
- Cập nhật kiến thức về ngành cà phê và các quy định xuất nhập khẩu của từng thị trường để thích ứng với xu hướng thị trường.
- Phân tích thị trường và đối thủ cạnh tranh để xác định cơ hội kinh doanh mới.
- Xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình kinh doanh và hợp tác với các bên liên quan.
- Theo dõi quá trình thực hiện hợp đồng và phối hợp với các bộ phận liên quan (vận chuyển, tài chính, kiểm định chất lượng) để đảm bảo đúng tiến độ giao hàng và chất lượng sản phẩm.
Yêu cầu công việc
- Tinh thần làm việc độc lập và đội nhóm tốt, có khả năng chịu áp lực cao.
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp cao đẳng, đại học chuyên ngành Kinh doanh quốc tế, Kinh tế, Ngoại thương hoặc các ngành liên quan.
- Kỹ năng ngôn ngữ: Thành thạo tiếng Anh (cả nói và viết)
- Kinh nghiệm: Có trên 1 năm kinh nghiệm vị trí tương đương
- Kỹ năng phân tích và lập kế hoạch để đưa ra các giải pháp kinh doanh hiệu quả.
- Am hiểu thị trường và xuất nhập khẩu cùng các quy định, giấy phép xuất khẩu
- Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt, có khả năng thiết lập mối quan hệ khách hàng và duy trì lâu dài.
Quyền lợi
- Lương tháng 13
- Chế độ BHXH, BHYT, đãi ngộ đầy đủ theo chính sách công ty và Luật lao động
- Tổ chức du lịch, team building, gala cuối năm, du xuân hàng năm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-24 00:45:02
Digiport cung cấp dịch vụ xuất nhập khẩu và vận chuyển hàng chính ngạch Trung - Việt cho các SMEs.
Digiport ra đời với tầm nhìn trở thành một công ty công nghệ logistics và dịch vụ xuất nhập khẩu thông minh, với sứ mệnh đẩy mạnh sự tích hợp của doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam vào chuỗi cung ứng toàn cầu một cách dễ dàng và hiệu quả. Để thực hiện được tầm nhìn và sứ mệnh đó, giá trị cốt lõi của Digiport xoay quanh Con người - Tinh thần phục vụ - Trách nhiệm xã hội.
Con người Digiport: Nhân cách tốt, khả năng hỗ trợ cao, thấu hiểu và cùng nhau gánh vác công việc. Sáng tạo không ngừng, luôn luôn cải tiến để tăng hiệu quả công việc. Digiport luôn coi trọng người lao động là một tài sản quý giá của công ty.
Tinh thần phục vụ: Con người Digiport luôn hướng tới sự hài lòng của khách hàng và hướng tới sự hợp tác lâu dài thông qua việc cung cấp, chia sẻ các giải pháp tối ưu và hiệu quả cho khách hàng. Xây dựng uy tín vững chắc trong lòng khách hàng là tôn chỉ của con người Digiport trong mọi hành động.
Trách nhiệm xã hội: Không chỉ là một doanh nghiệp. Digiport luôn muốn trở thành công ty có các hoạt động có trách nhiệm với xã hội, cộng đồng và quốc gia mà Digiport kinh doanh và hoạt động.