Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
1. Xây dựng kế hoạch, tìm kiếm và đàm phán giá cả, dịch vụ, ký kết hợp đồng
2. Phát triển Khách hàng lớn, các chuỗi hệ thống phân phối trên toàn quốc.
3. Tham gia các dự án phát triển kinh doanh trong nước và quốc tế.
4. Nắm bắt tình hình thị trường, đối thủ cạnh tranh và tìm hiểu nhu cầu của Khách hàng để có những phương thức, giải pháp kinh doanh phù hợp.
5. Chăm sóc khách hàng; báo cáo thông tin khách hàng..
6. Đề xuất các dịch vụ mới để phù hợp với thị trường, nhu cầu của Khách hàng.
Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ: Đại học trở lên
2. Chuyên ngành: Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Logistics, Marketing…..
3. Độ tuổi: Tuổi từ 25 đến 40 tuổi (Ưu tiên nam giới)
4. Kỹ năng:
+ Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục và đàm phán.
+ Khả năng phân tích số liệu tốt và đưa ra các kế hoạch phát triển thị trường.
+ Năng động, tự tin, tinh thần trách nhiệm cao, chịu được áp lực công việc
+ Sẵn sàng đi công tác.
5. Kinh nghiệm
+ Có mối quan hệ với các khách hàng phân phối trong cả nước.
+ Có kinh nghiệm làm việc từ 3-5 năm tại vị trí tương đương.
6. Yêu cầu khác:
+ Ngoại ngữ: Giao tiếp tiếng Anh thành thạo
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 25 - 40
- Lương: Cạnh tranh
Digiport cung cấp dịch vụ xuất nhập khẩu và vận chuyển hàng chính ngạch Trung - Việt cho các SMEs.
Digiport ra đời với tầm nhìn trở thành một công ty công nghệ logistics và dịch vụ xuất nhập khẩu thông minh, với sứ mệnh đẩy mạnh sự tích hợp của doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam vào chuỗi cung ứng toàn cầu một cách dễ dàng và hiệu quả. Để thực hiện được tầm nhìn và sứ mệnh đó, giá trị cốt lõi của Digiport xoay quanh Con người - Tinh thần phục vụ - Trách nhiệm xã hội.
Con người Digiport: Nhân cách tốt, khả năng hỗ trợ cao, thấu hiểu và cùng nhau gánh vác công việc. Sáng tạo không ngừng, luôn luôn cải tiến để tăng hiệu quả công việc. Digiport luôn coi trọng người lao động là một tài sản quý giá của công ty.
Tinh thần phục vụ: Con người Digiport luôn hướng tới sự hài lòng của khách hàng và hướng tới sự hợp tác lâu dài thông qua việc cung cấp, chia sẻ các giải pháp tối ưu và hiệu quả cho khách hàng. Xây dựng uy tín vững chắc trong lòng khách hàng là tôn chỉ của con người Digiport trong mọi hành động.
Trách nhiệm xã hội: Không chỉ là một doanh nghiệp. Digiport luôn muốn trở thành công ty có các hoạt động có trách nhiệm với xã hội, cộng đồng và quốc gia mà Digiport kinh doanh và hoạt động.