Mô tả công việc
1. Find new customer, build up the sales system and expand business
2. Identify customer’s expectations and assess competitive activities to increase sales/ profits.
3. Receive and process feedback from customers to report to superiors timely
4. Track delivery, acceptance, the payment procedures to recover debts and liquidate the contract.
5. Support to resolve customers complain
6. Build and enhance long-term relationships with customers
7. Some other tasks as assigned by the direct management.
Working time: From Mon to Fri (Sat : Work from home)
Yêu cầu công việc
• Requirement of experience: at least 1-2 years in the same position, priority for candidates working at manufacturing company.
• Graduated College/ University of Economics
• Proficiency in Microsoft
• Fluency in English, can communication by the other languages is preferable.
• Hardworking, patient, can work under high pressure
• Prefer candidates live in Binh Duong
Quyền lợi được hưởng
• Salary: negotiation
• Total allowance for housing, petrol & attendance: 1,500,000 VND/month
• Raising children under 6 years old: 300,000 VND/child (no more than 600,000 VND/month)
• Lunch allowance: 45,000 VND/meal
• Phone allowance: 300,000 VND/month
• Seniority bonus, performance bonus (14th salary), 13th Salary, Mid-Autumn & Tet gift, annual travel, sport day.
Digiport cung cấp dịch vụ xuất nhập khẩu và vận chuyển hàng chính ngạch Trung - Việt cho các SMEs.
Digiport ra đời với tầm nhìn trở thành một công ty công nghệ logistics và dịch vụ xuất nhập khẩu thông minh, với sứ mệnh đẩy mạnh sự tích hợp của doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam vào chuỗi cung ứng toàn cầu một cách dễ dàng và hiệu quả. Để thực hiện được tầm nhìn và sứ mệnh đó, giá trị cốt lõi của Digiport xoay quanh Con người - Tinh thần phục vụ - Trách nhiệm xã hội.
Con người Digiport: Nhân cách tốt, khả năng hỗ trợ cao, thấu hiểu và cùng nhau gánh vác công việc. Sáng tạo không ngừng, luôn luôn cải tiến để tăng hiệu quả công việc. Digiport luôn coi trọng người lao động là một tài sản quý giá của công ty.
Tinh thần phục vụ: Con người Digiport luôn hướng tới sự hài lòng của khách hàng và hướng tới sự hợp tác lâu dài thông qua việc cung cấp, chia sẻ các giải pháp tối ưu và hiệu quả cho khách hàng. Xây dựng uy tín vững chắc trong lòng khách hàng là tôn chỉ của con người Digiport trong mọi hành động.
Trách nhiệm xã hội: Không chỉ là một doanh nghiệp. Digiport luôn muốn trở thành công ty có các hoạt động có trách nhiệm với xã hội, cộng đồng và quốc gia mà Digiport kinh doanh và hoạt động.