Mô tả công việc
Chăm sóc và xây dựng mối quan hệ tốt với nhà phân phối và đại lý hiện tại
Tiếp cận POS mới (điểm bán hàng) để mở thêm thị trường mới.
Nghiên cứu và phát triển nhà phân phối mục tiêu mới
Hợp tác với các đối tác để đáp ứng tối đa cho nhu cầu của khách hàng và nhằm mục đích tạo ra nhiều khách hàng hơn.
Chịu trách nhiệm thu nợ thanh toán, tức là không quá hạn và không có nợ xấu
Thu thập thông tin thị trường, báo cáo kịp thời và đề xuất giải pháp cho Giám đốc / Giám đốc S & M. Cập nhật kịp thời sự chuyển động của thị trường trong các lãnh thổ được giao bao gồm các hoạt động của đối thủ cạnh tranh, chuyển động giá cả, khách hàng tiềm năng, v.v.
Đảm bảo tất cả các báo cáo cần thiết được thực hiện đúng thời gian theo yêu cầu.
Phối hợp với Logistic, Dịch vụ khách hàng cho hoạt động kinh doanh hàng ngày.
Dựa trên sự phân công của Giám đốc / Giám đốc S & M, vị trí tiếp quản Công việc của các đồng nghiệp khác trong trường hợp họ nghỉ phép hoặc rời khỏi văn phòng
Yêu cầu công việc
Có kinh nghiệm bán hàng và thị trường là một lợi thế.
Tinh thần trách nhiệm cao, năng động, nhiệt tình, kiên nhẫn trong công việc
Có khả năng làm việc độc lập và đối mặt với thử thách
Có năng lực hoàn thành deadlines và chịu được áp lực cao trong công việc
Kỹ năng đàm phán, thương lượng với khách hang
Có kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm tốt
Sử dụng thành thạo MS Office
Biết tiếng Anh là lợi thế
Tốt nghiệp Đại học/ Cao đẳng các ngành có liên quan.
Quyền lợi được hưởng
Được đào tạo kiến thức chuyên môn.
Thưởng tháng 13.
Tham gia đầy đủ BHXH, BHTN.
Lương cạnh tranh, thưởng nóng & hoa hồng dựa trên kết quả làm việc.
Được tích lũy, trau dồi thêm kinh nghiệm, kỹ năng giao tiếp với khách hàng
Môi trường làm việc thân thiện, năng động, văn phòng hiện đại.
Du lịch với công ty hàng năm
Tham gia các hoạt động tất niên, được tổ chức sinh nhật,...
Digiport cung cấp dịch vụ xuất nhập khẩu và vận chuyển hàng chính ngạch Trung - Việt cho các SMEs.
Digiport ra đời với tầm nhìn trở thành một công ty công nghệ logistics và dịch vụ xuất nhập khẩu thông minh, với sứ mệnh đẩy mạnh sự tích hợp của doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam vào chuỗi cung ứng toàn cầu một cách dễ dàng và hiệu quả. Để thực hiện được tầm nhìn và sứ mệnh đó, giá trị cốt lõi của Digiport xoay quanh Con người - Tinh thần phục vụ - Trách nhiệm xã hội.
Con người Digiport: Nhân cách tốt, khả năng hỗ trợ cao, thấu hiểu và cùng nhau gánh vác công việc. Sáng tạo không ngừng, luôn luôn cải tiến để tăng hiệu quả công việc. Digiport luôn coi trọng người lao động là một tài sản quý giá của công ty.
Tinh thần phục vụ: Con người Digiport luôn hướng tới sự hài lòng của khách hàng và hướng tới sự hợp tác lâu dài thông qua việc cung cấp, chia sẻ các giải pháp tối ưu và hiệu quả cho khách hàng. Xây dựng uy tín vững chắc trong lòng khách hàng là tôn chỉ của con người Digiport trong mọi hành động.
Trách nhiệm xã hội: Không chỉ là một doanh nghiệp. Digiport luôn muốn trở thành công ty có các hoạt động có trách nhiệm với xã hội, cộng đồng và quốc gia mà Digiport kinh doanh và hoạt động.