Mô tả công việc
- Tham gia tuyển sinh tại các trường THPT, Trung tâm giáo dục ... cùng ban tổ chức của công ty, theo từng mùa tuyển sinh;
- Tư vấn khách hàng tại buổi tuyển sinh, hội thảo hướng nghiệp do công ty tổ chức;
- Tổng hợp data để chăm sóc khách hàng;
- Ký hợp đồng;
- Hỗ trợ khách hàng về các thủ tục nhập học;
- Đề xuất phương án phát triển thị trường, Marketing,... với Quản lý;
- Được công ty hỗ trợ về data khách hàng từ quảng cáo;
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
-Nam/Nữ; Độ tuổi 20-37 tuổi
- Ưu tiên có kinh nghiệm sale thị trường, telesale... các mảng;
- Kỹ năng giao tiếp, ứng xử tốt, mạnh dạn, chủ động và sáng tạo;
- Có tinh thần và kỹ năng làm việc nhóm tốt, cùng hướng tới mục tiêu chung phát triển công ty;
- Có laptop cá nhân;
- Chịu được áp lực công việc, không ngại việc đi lại;
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập 15.000.000đ - 30.000.000đ, không giới hạn theo năng lực;
+ Lương cứng: 6 – 9 triệu + Hoa hồng cao 5-10% + Các khoản thưởng
- Thưởng tháng lương thứ 13 + hiệu quả làm việc vào cuối năm tài chính;
- Được hưởng chính sách Bảo hiểm sức khỏe của Công ty;
- Thưởng dịp tết (tết dương và tết âm), dịp lễ (30/04-1/5; 2/9; Trung thu…) tổ chức sinh nhật, hiếu – hỷ…;
- Review đánh giá tăng lương 06 tháng/lần
- Nghỉ phép 12 ngày/năm, nghỉ ốm/nghỉ chế độ thai sản/hiếu hỷ… theo Luật Lao động
- Môi trường trẻ, năng động, tự do phát triển bản thân; nói khôngvới Toxic
- Được hưởng đầy đủ các chế độ BHYT, BHXH, BHTN;
- Được đóng Bảo hiểm sức khỏe hàng năm với hạn mức cao..
- Du lịch hàng năm, teambuilding, event.
Digiport cung cấp dịch vụ xuất nhập khẩu và vận chuyển hàng chính ngạch Trung - Việt cho các SMEs.
Digiport ra đời với tầm nhìn trở thành một công ty công nghệ logistics và dịch vụ xuất nhập khẩu thông minh, với sứ mệnh đẩy mạnh sự tích hợp của doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam vào chuỗi cung ứng toàn cầu một cách dễ dàng và hiệu quả. Để thực hiện được tầm nhìn và sứ mệnh đó, giá trị cốt lõi của Digiport xoay quanh Con người - Tinh thần phục vụ - Trách nhiệm xã hội.
Con người Digiport: Nhân cách tốt, khả năng hỗ trợ cao, thấu hiểu và cùng nhau gánh vác công việc. Sáng tạo không ngừng, luôn luôn cải tiến để tăng hiệu quả công việc. Digiport luôn coi trọng người lao động là một tài sản quý giá của công ty.
Tinh thần phục vụ: Con người Digiport luôn hướng tới sự hài lòng của khách hàng và hướng tới sự hợp tác lâu dài thông qua việc cung cấp, chia sẻ các giải pháp tối ưu và hiệu quả cho khách hàng. Xây dựng uy tín vững chắc trong lòng khách hàng là tôn chỉ của con người Digiport trong mọi hành động.
Trách nhiệm xã hội: Không chỉ là một doanh nghiệp. Digiport luôn muốn trở thành công ty có các hoạt động có trách nhiệm với xã hội, cộng đồng và quốc gia mà Digiport kinh doanh và hoạt động.