Mô tả công việc
- Giới thiệu khóa học Wall Street English cho khách hàng.
- Nắm vững kịch bản do DSF cung cấp và áp dụng chính xác khi tương tác với khách hàng tiềm năng.
- Chủ động tiếp cận khách hàng tiềm năng ở mọi nhóm đối tượng và mọi thời điểm.
- Chuyên nghiệp giải đáp các câu hỏi từ khách hàng, đảm bảo phù hợp với quy trình đã được đào tạo theo từng nhóm khách hàng.
- Đảm bảo các mục tiêu công việc hàng ngày được hoàn thành.
- Ghi lại thông tin cá nhân của khách hàng một cách chi tiết và chính xác.
- Duy trì quy tắc vệ sinh tại khu vực làm việc (sắp xếp khu vực ngăn nắp, sạch sẽ, và chuẩn bị đủ dụng cụ bán hàng).
- Luôn có mặt đúng giờ tại vị trí làm việc được phân công.
Yêu cầu công việc
- Thu nhập cạnh tranh gồm lương cơ bản, phụ cấp và hoa hồng.
- Đánh giá tăng lương, thưởng định kỳ hàng năm.
- Thử việc trong 2 tháng, nhận đủ 100% lương.
- Được hưởng Bảo hiểm Y tế và Bảo hiểm Xã hội.
- Cung cấp gói bảo hiểm chăm sóc sức khỏe quốc tế.
- Tham gia chương trình đào tạo chuyên nghiệp của công ty về Chăm sóc khách hàng và Tư vấn bán hàng.
- Học tiếng Anh miễn phí toàn bộ khóa học tại Wall Street English.
- Có 15 ngày nghỉ phép hàng năm.
Quyền lợi được hưởng
- Chỉ cần có bằng từ Trung Cấp/Cao Đẳng;
- Không cần kinh nghiệm; ưu tiên sinh viên tự tin, năng động, từng có kinh nghiệm làm Tư vấn/Sales, PG/PB.
- Giao tiếp tốt, có kỹ năng tư vấn và khả năng thuyết phục.
- Tác phong nhanh nhẹn, lịch sự, chuyên nghiệp.
- Khả năng làm việc dưới áp lực và đáp ứng được các chỉ tiêu công việc.
- Sẵn sàng làm việc theo ca linh hoạt (48 giờ/tuần, bao gồm ca tối và cuối tuần).
Digiport cung cấp dịch vụ xuất nhập khẩu và vận chuyển hàng chính ngạch Trung - Việt cho các SMEs.
Digiport ra đời với tầm nhìn trở thành một công ty công nghệ logistics và dịch vụ xuất nhập khẩu thông minh, với sứ mệnh đẩy mạnh sự tích hợp của doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam vào chuỗi cung ứng toàn cầu một cách dễ dàng và hiệu quả. Để thực hiện được tầm nhìn và sứ mệnh đó, giá trị cốt lõi của Digiport xoay quanh Con người - Tinh thần phục vụ - Trách nhiệm xã hội.
Con người Digiport: Nhân cách tốt, khả năng hỗ trợ cao, thấu hiểu và cùng nhau gánh vác công việc. Sáng tạo không ngừng, luôn luôn cải tiến để tăng hiệu quả công việc. Digiport luôn coi trọng người lao động là một tài sản quý giá của công ty.
Tinh thần phục vụ: Con người Digiport luôn hướng tới sự hài lòng của khách hàng và hướng tới sự hợp tác lâu dài thông qua việc cung cấp, chia sẻ các giải pháp tối ưu và hiệu quả cho khách hàng. Xây dựng uy tín vững chắc trong lòng khách hàng là tôn chỉ của con người Digiport trong mọi hành động.
Trách nhiệm xã hội: Không chỉ là một doanh nghiệp. Digiport luôn muốn trở thành công ty có các hoạt động có trách nhiệm với xã hội, cộng đồng và quốc gia mà Digiport kinh doanh và hoạt động.