Mô tả công việc
Triển khai các chương trình/ chính sách cho KH/ đối tác/ ĐVKD
Tìm kiếm, phát triển đối tác/Đại lý hợp tác/ Phối hợp với các đối tác xây dựng các chương trình tiếp cận với các Trung tâm/đối tác kinh doanh/ Phối hợp với các ĐVKD trong việc tiếp xúc với các đơn vị, các đối tác để giới thiệu dịch vụ kiều hối & CTNN và bán chéo các sản phẩm, dịch vụ khác của Eximbank.
Phối hợp với Phòng liên quan tại Hội sở, ĐVKD đầu mối về hồ sơ pháp lý và vấn đề tuân thủ phòng, chống rửa tiền của đối tác và các kênh dịch vụ.
Khảo sát và phối hợp triển khai các kênh chi trả/CTNN mới.
Công tác báo cáo và các nhiệm vụ khác theo sự phân công của lãnh đạo đơn vị.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành liên quan kinh tế như: Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, quản trị kinh doanh hoặc chuyên môn nghiệp vụ tương tự. Tiếng Anh tốt.
Tối thiểu 03 năm công tác mảng kiều hối/CTNN. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm Sale Kiều hối, và mạnh về phát triển đối tác và tìm kiếm các đối tác nước ngoài.
Am hiểu về nghiệp vụ, quy định trong lĩnh vực kiều hối/CTNN.
Quyền lợi
- Thu nhập cạnh tranh tương xứng năng lực.
- Hỗ trợ du lịch hè 7.000.000đ/người
- Lương tháng 13, thưởng Lễ- Tết, doanh số, ...
- Hưởng chế độ bảo hiểm chất lượng cao.
- Tham gia các khóa học kỹ năng nâng cao nghiệp vụ.
- Chi phí ăn trưa 50.000đ/ngày
- Phụ cấp điện thoại theo quy định
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-27 00:05:03
Digiport cung cấp dịch vụ xuất nhập khẩu và vận chuyển hàng chính ngạch Trung - Việt cho các SMEs.
Digiport ra đời với tầm nhìn trở thành một công ty công nghệ logistics và dịch vụ xuất nhập khẩu thông minh, với sứ mệnh đẩy mạnh sự tích hợp của doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam vào chuỗi cung ứng toàn cầu một cách dễ dàng và hiệu quả. Để thực hiện được tầm nhìn và sứ mệnh đó, giá trị cốt lõi của Digiport xoay quanh Con người - Tinh thần phục vụ - Trách nhiệm xã hội.
Con người Digiport: Nhân cách tốt, khả năng hỗ trợ cao, thấu hiểu và cùng nhau gánh vác công việc. Sáng tạo không ngừng, luôn luôn cải tiến để tăng hiệu quả công việc. Digiport luôn coi trọng người lao động là một tài sản quý giá của công ty.
Tinh thần phục vụ: Con người Digiport luôn hướng tới sự hài lòng của khách hàng và hướng tới sự hợp tác lâu dài thông qua việc cung cấp, chia sẻ các giải pháp tối ưu và hiệu quả cho khách hàng. Xây dựng uy tín vững chắc trong lòng khách hàng là tôn chỉ của con người Digiport trong mọi hành động.
Trách nhiệm xã hội: Không chỉ là một doanh nghiệp. Digiport luôn muốn trở thành công ty có các hoạt động có trách nhiệm với xã hội, cộng đồng và quốc gia mà Digiport kinh doanh và hoạt động.