Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Tìm kiếm, phát triển khách hàng mới cho nhà phân phối tại tỉnh phụ trách.
- Tiếp cận, tư vấn, giới thiệu sản phẩm đến Khách hàng tiềm năng, giúp khách hàng hiểu rõ công dụng của sản phẩm.
- Quản lý hệ thống khách hàng, đề xuất phương án xây dựng và chăm sóc mạng lưới khách hàng theo lộ trình.
- Duy trì chất lượng dịch vụ thông qua việc phối hợp với các bộ phận giải quyết những vướng mắc, khó khăn để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
- Chăm sóc nhà phân phối, đảm bảo duy trì sản lượng công ty giao.
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu công việc:
- Nam, độ tuổi từ 28-40, thường trú tại địa bàn phụ trách.
- Tốt nghiệp Trung Cấp trở lên.
- Có bằng lái B2 trở lên.
- Sức khỏe tốt, tư duy tốt, tác phong chuyên nghiệp, thái độ tích cực, ham học hỏi.
- Có kinh nghiệm tối thiểu 3 năm trong việc bán hàng và quản lý nhà phân phối.
- Khả năng truyền đạt bằng lời nói, giao tiếp tốt.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm, am hiểu về dầu nhớt, động cơ ôtô, máy móc ...
Quyền lợi được hưởng :
- Thu nhập: Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn (lên đến 25 triệu đồng).
- Lương bao gồm: lương cơ bản + lương kpi + phụ cấp.
- Thưởng quý là không giới hạn + Thưởng nóng khi có thành tích xuất sắc.
- Phụ cấp: Cơm + điện thoại + xăng xe + đồng phục theo quy định Công ty.
- Nghỉ lễ, tết theo quy định của nhà nước.
- Khám sức khỏe định kỳ tại bệnh viện lớn .
- Đi du lịch trong và ngoài nước theo chính sách của Công ty.
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
- Được đóng bảo hiểm tai nạn 24h.
- Được đào tạo kiến thức, kỹ năng về sản phẩm và bán hàng trực tiếp từ Công ty
- Được làm việc trong một môi trường năng động, chuyên nghiệp.
- Có cơ hội thăng tiến và thu nhập ổn định.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: 28 - 40
- Lương: Trên 25 Tr VND
Digiport cung cấp dịch vụ xuất nhập khẩu và vận chuyển hàng chính ngạch Trung - Việt cho các SMEs.
Digiport ra đời với tầm nhìn trở thành một công ty công nghệ logistics và dịch vụ xuất nhập khẩu thông minh, với sứ mệnh đẩy mạnh sự tích hợp của doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam vào chuỗi cung ứng toàn cầu một cách dễ dàng và hiệu quả. Để thực hiện được tầm nhìn và sứ mệnh đó, giá trị cốt lõi của Digiport xoay quanh Con người - Tinh thần phục vụ - Trách nhiệm xã hội.
Con người Digiport: Nhân cách tốt, khả năng hỗ trợ cao, thấu hiểu và cùng nhau gánh vác công việc. Sáng tạo không ngừng, luôn luôn cải tiến để tăng hiệu quả công việc. Digiport luôn coi trọng người lao động là một tài sản quý giá của công ty.
Tinh thần phục vụ: Con người Digiport luôn hướng tới sự hài lòng của khách hàng và hướng tới sự hợp tác lâu dài thông qua việc cung cấp, chia sẻ các giải pháp tối ưu và hiệu quả cho khách hàng. Xây dựng uy tín vững chắc trong lòng khách hàng là tôn chỉ của con người Digiport trong mọi hành động.
Trách nhiệm xã hội: Không chỉ là một doanh nghiệp. Digiport luôn muốn trở thành công ty có các hoạt động có trách nhiệm với xã hội, cộng đồng và quốc gia mà Digiport kinh doanh và hoạt động.