Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm chính về xây dựng và phát triển các kênh truyền thông (Fanpage, Website) cho công ty.
- Nghiên cứu và cập nhật xu hướng, phân tích insights người dùng để tối ưu.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để lên ý tưởng, xây dựng và xuất bản video trên các nền tảng MXH bắt kịp xu hướng và phù hợp với đối tượng khách hàng của công ty.
- Báo cáo, phân tích kết quả công việc để đánh giá hiệu quả và có đề xuất phù hợp cho hệ thống MXH.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp.
Yêu cầu ứng viên
- Có kinh nghiệm ít nhất 01 năm tại vị trí tương đương trong lĩnh vực may mặc đồng phục là 1 lợi thế.
- Luôn bắt kịp xu hướng, có kiến thức về mảng thời trang là một lợi thế.
- Có kinh nghiệm viết content, khả năng copywriting tốt, am hiểu tính chất và thành thạo trên các nền tảng MXH.
- Có kinh nghiệm quay, dựng video. Biết sử dụng các phần mềm như: Capcut, Premiere Adobe,...
- Có sự sáng tạo trong công việc. Tinh thần làm việc nhóm tốt.
Yêu cầu công việc
Yêu cầu ứng viên
- Có kinh nghiệm ít nhất 01 năm tại vị trí tương đương trong lĩnh vực may mặc đồng phục là 1 lợi thế.
- Luôn bắt kịp xu hướng, có kiến thức về mảng thời trang là một lợi thế.
- Có kinh nghiệm viết content, khả năng copywriting tốt, am hiểu tính chất và thành thạo trên các nền tảng MXH.
- Có kinh nghiệm quay, dựng video. Biết sử dụng các phần mềm như: Capcut, Premiere Adobe,...
- Có sự sáng tạo trong công việc. Tinh thần làm việc nhóm tốt.
Quyền lợi được hưởng:
- Lương thỏa thuận
- Xét tăng lương theo kỳ hoặc khi hoàn thành tốt công việc.
- Được đào tạo kiến thức chuyên môn, tham gia các khóa học nâng cao trình độ, kỹ năng.
- Làm việc giờ hành chính: Thứ 2 – thứ 6: 8h00 – 17h15; Thứ 7 – CN nghỉ.
- Phúc lợi, chế độ BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ cho nhân viên. Chế độ phép năm, nghỉ lễ, tết theo quy định Nhà nước
- Du lịch, team building hàng năm
- Địa chỉ làm việc: 61C đường số 6, khu phố 2, phường Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, TP HCM
Digiport cung cấp dịch vụ xuất nhập khẩu và vận chuyển hàng chính ngạch Trung - Việt cho các SMEs.
Digiport ra đời với tầm nhìn trở thành một công ty công nghệ logistics và dịch vụ xuất nhập khẩu thông minh, với sứ mệnh đẩy mạnh sự tích hợp của doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam vào chuỗi cung ứng toàn cầu một cách dễ dàng và hiệu quả. Để thực hiện được tầm nhìn và sứ mệnh đó, giá trị cốt lõi của Digiport xoay quanh Con người - Tinh thần phục vụ - Trách nhiệm xã hội.
Con người Digiport: Nhân cách tốt, khả năng hỗ trợ cao, thấu hiểu và cùng nhau gánh vác công việc. Sáng tạo không ngừng, luôn luôn cải tiến để tăng hiệu quả công việc. Digiport luôn coi trọng người lao động là một tài sản quý giá của công ty.
Tinh thần phục vụ: Con người Digiport luôn hướng tới sự hài lòng của khách hàng và hướng tới sự hợp tác lâu dài thông qua việc cung cấp, chia sẻ các giải pháp tối ưu và hiệu quả cho khách hàng. Xây dựng uy tín vững chắc trong lòng khách hàng là tôn chỉ của con người Digiport trong mọi hành động.
Trách nhiệm xã hội: Không chỉ là một doanh nghiệp. Digiport luôn muốn trở thành công ty có các hoạt động có trách nhiệm với xã hội, cộng đồng và quốc gia mà Digiport kinh doanh và hoạt động.